Nhiều doanh nghiệp trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang đứng trước thách thức của...
Trải nghiệm đa kênh cho phép người dùng tương tác với doanh nghiệp hoặc thương hiệu thông qua các...
Muốn thu hút và giữ chân khách hàng, doanh nghiệp cần phải có hiểu biết sâu sắc về “thượng...
Chạy quảng cáo là một phương pháp thu hút khách hàng mới được nhiều doanh nghiệp ứng dụng trong...
Chương trình khách hàng thân thiết là một trong những công cụ tốt nhất để đưa chiến lược tiếp...
Hoạt động tiếp thị từ lâu đã dịch chuyển từ lấy sản phẩm làm trung tâm sang lấy con...
Tiếp thị thông qua dữ liệu là xu hướng phát triển hàng đầu của Marketing 5.0. Việc sở hữu...
Theo Statista, 47% những người mua hàng thương mại điện tử trên khắp Bắc Mỹ và Châu Âu tin...
Chăm sóc khách hàng được ví như cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tuy...
Triển khai trải nghiệm khách hàng đa kênh đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng bởi những giá trị...
Khách hàng ngày nay có thể xuất hiện trên rất nhiều nền tảng từ Online đến Offline. Điều này...
80% giá trị doanh thu của doanh nghiệp đến từ những khách hàng đã từng mua và trải nghiệm...