Ngày 8/12/2022 tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Diễn đàn Quốc gia Phát...
Trải nghiệm khách hàng là một khái niệm không còn mới trong kinh doanh. Nếu như trước đây, các...
Theo thống kê, 8/10 khách hàng cho biết họ ít có khả năng quay lại mua sắm với một...
“Quá nhanh, quá nguy hiểm!”, nền tảng Omnichannel Marketing Automation – GAPONE một lần nữa nâng cấp tính năng...
A/B testing giúp doanh nghiệp hoàn thiện bộ máy bán hàng, vậy bạn có biết làm sao để triển...
A/B testing là gì? Phương pháp này thường được ứng dụng trong hoạt động nào? Bài viết này sẽ...
Lỗi gửi tin khiến cho hoạt động Marketing và CSKH bị gián đoạn, kém hiệu quả và hao hụt...
Gửi tin nhắn đến khách hàng là phương pháp truyền thông có thể tương tác trực tiếp nhất với...
Trải nghiệm khách hàng là yếu tố cạnh tranh chính giữa các thương hiệu trên thị trường 4.0. Việc...
Gia tăng trải nghiệm khách hàng là bài toán mà mọi doanh nghiệp thời đại 4.0 này khao khát...
Trải nghiệm khách hàng – Customer Experience (CX) là một trong những thước đo quan trọng, đo lường sự...
“Chăm sóc khách hàng cũng cần được tự động hóa” là lời khuyên của chúng tôi dành cho các...