GAPONE là Giải pháp Omni-Channel Marketing Automation tối ưu nhất cho doanh nghiệp TMĐT hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi
Blog

GAPONE Version 2.2: Tối Ưu Hiệu Quả Kinh Doanh Bán Lẻ Với Tính Năng Quản Lý Đơn Hàng Và Sản Phẩm

Quan-ly-don-hang-va-san-pham

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian trải nghiệm phần mềm, đội ngũ GAPONE liên tục cập nhật và đáp ứng nhu cầu khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp tối ưu hiệu quả kinh doanh. Trong bản cập nhật version 2.2, GAPONE ra mắt tính năng QUẢN LÝ SẢN PHẨM và QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG, giúp các doanh nghiệp bán lẻ giải quyết những vấn đề cơ bản về kiểm soát kho và tình trạng đơn hàng. Với những tính năng mới được cập nhật, GAPONE hiện là nền tảng All-In-One toàn diện tối ưu nhất cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tổng quan tính năng Quản lý đơn hàng của GAPONE

Giao-dien-quan-ly-don-hang
Giao diện danh sách đơn hàng

Quản lý đơn hàng là tính năng giúp người dùng có thể kiểm soát các thông tin từ tổng quan đến chi tiết như Mã đơn hàng, Thông tin khách đặt hàng, Nền tảng đặt hàng, Tình trạng đơn hàng, Tình trạng thanh toán, Phương thức thanh toán, …

Thong-tin-co-ban-khi-quan-ly-don-hang
Những thông tin bạn có thể quan sát trong giao diện quản lý

Giao diện quản lý đơn hàng cho phép người dùng thu thập và lưu trữ những thông tin đơn hàng chi tiết, thời gian đặt hàng, giao hàng cụ thể, từ đó giúp xây dựng các chiến dịch và nội dung Chăm sóc khách hàng phù hợp, đúng người – đúng nội dung – đúng thời điểm, nhằm tăng trải nghiệm khách hàng sau mua và tăng doanh thu cũng như lòng trung thành với thương hiệu từ khách hàng cũ.

Thong-tin-chi-tiet-hoa-don-mua-hang-cua-khach
Hóa đơn thanh toán của khách hàng

Đối với những doanh nghiệp cài đặt GAPONE từ kho ứng dụng trên Haravan, dữ liệu đơn hàng sẽ được tích hợp tự động. Đối với doanh nghiệp ngoài, bạn chỉ cần tải thông tin đơn hàng có sẵn theo dạng form excel, sau bước tích hợp đơn giản, bạn có thể quản lý và sử dụng dữ liệu dễ dàng.

Tổng quan tính năng Quản lý sản phẩm trên GAPONE

Đối với các nhà bán lẻ, việc kiểm soát số lượng hàng hóa là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, GAPONE xây dựng thêm tính năng về Quản lý sản phẩm giúp người bán có thể theo dõi số lượng hàng hóa đã bán/tồn kho của mình cập nhật liên tục.

Giao-dien-quan-ly-san-pham
Giao diện danh sách sản phẩm

Như bạn đã biết, Dashboard tổng quan của GAPONE cho bạn thấy được đâu là sản phẩm được yêu thích nhất thì giờ đây khi kết hợp với thông tin sản phẩm tồn kho, thương hiệu có thể đánh giá và thiết kế chiến lược tiếp thị phù hợp để hạn chế tối đa tình trạng tồn hay gia tăng lượng hàng “hot” để tăng trưởng doanh số bán hàng.

Giao diện Quản lý sản phẩm cho bạn thấy các thông tin bao gồm: Mã sản phẩm, Tên sản phẩm, Trường sản phẩm cha, Nhóm sản phẩm, Thương hiệu, Bộ sưu tậpcác biến thể con. Thông tin sản phẩm sẽ được tự động tích hợp với GAPONE nếu bạn sở hữu gian hàng trên Haravan. Nếu không, bạn sẽ phải tải dữ liệu gốc lên hệ thống để tích hợp và cập nhật.

Thong-tin-chung-khi-quan-ly-san-pham
Những thông tin cơ bản bạn có thể quan sát trong trình quản lý sản phẩm
Thong-tin-cac-bien-the-con
Thông tin chi tiết các biến thể con

Tính năng mới ra đời phục vụ trực tiếp cho các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ, vừa có thể tiếp thị và chăm sóc khách hàng đa kênh lại vừa có thể quản lý sản phẩm và đơn hàng. Tất cả các hoạt động cơ bản mà một doanh nghiệp cần, từ tiếp thị bán hàng đa kênh, đến quản lý các giao dịch và thông tin bán hàng, cuối cùng là chăm sóc khách hàng cũng như triển khai các chiến dịch tăng trưởng doanh thu từ khách hàng cũ, đều có thể được thực hiện hoàn toàn trên một nền tảng duy nhất.

Kết luận

Nếu như việc sử dụng các trình quản lý đơn hàng truyền thống chỉ cho phép bạn theo dõi thông tin đơn hàng và sản phẩm thì với GAPONE bạn có thể sử dụng những thông tin này trong thiết lập chiến lược Marketing và cá nhân hóa nội dung tiếp thị. Đây cũng là điểm khác biệt khiến GAPONE trở thành nền tảng tối ưu nhất cho doanh nghiệp hướng đến tăng trải nghiệm khách hàng và tăng trưởng doanh thu bền vững.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiếp thị, kinh doanh và chăm sóc khách hàng toàn diện thì GAPONE là một công cụ tuyệt vời. Bạn có thể thử nghiệm hiệu quả trong 14 ngày sử dụng miễn phí nền tảng của chúng tôi.

Leave a Reply

%d bloggers like this: