
Xúc tiến mạnh mẽ cho sản phẩm tiếp thị và CSKH tự động, năm nay GAPIT đưa sản phẩm của mình là GapOne tới tham dự hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo 2023) vào ngày 05/04 – 08/04/2023 tới đây. Với mong muốn lan tỏa hình ảnh thương hiệu và tìm kiếm “bạn đồng hành” có chung mục tiêu ở trong nước và quốc tế để cùng nhau hoàn thiện và phát triển.
Hội chợ triển lãm thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo)
Vài nét về Hội chợ triển lãm thương mại quốc tế Việt Nam
Hội chợ triển lãm thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo 2023) là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên được tổ chức bởi Bộ công thương từ năm 1991. Đây là nơi các doanh nghiệp thương mại, dịch vụ, công nghệ và kỹ thuật sản xuất nội địa có thể đẩy mạnh và đa dạng hóa thị trường kinh doanh, cũng như xuất nhập khẩu, thúc đẩy giao lưu hợp tác giữa thị trường trong nước và quốc tế.
Năm 2022, Vietnam Expo chào đón sự tham gia của 410 doanh nghiệp với quy mô 380 gian hàng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, phân bổ tập trung tại 4 khu vực triển lãm, tương đương với các nhóm ngành và dịch vụ: Thương hiệu Quốc gia & Xuất khẩu; Máy móc thiết bị – Công nghiệp hỗ trợ; Công nghệ số – Thương mại điện tử; Thực phẩm – Đồ uống.
Gian hàng nổi bật tại Vietnam Expo
Chủ đề của triển lãm năm 2022 là“Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”, đây là chủ điểm song hành và lan tỏa thông điệp Chuyển đổi số Quốc gia được Chính phủ định hướng. Điều này giúp gian trưng bày các sản phẩm/ dịch vụ Chuyển đổi số – Thương mại điện tử nhận được sự quan tâm, trở thành tiêu điểm trong sự kiện năm 2022.
Là một trong những doanh nghiệp tự mình phát triển sản phẩm công nghệ số, giải pháp ứng dụng thực tiễn đa lĩnh vực trong đó có thương mại điện tử, GAPIT biết đây là “sân chơi” tuyệt vời để có thể đưa GapOne đến gần hơn với doanh nghiệp nội địa và thị trường quốc tế.
Thư mời tham quan gian hàng của GAPIT tại triển lãm Vietnam Expo 2023
GAPIT là một trong những doanh nghiệp đón đầu làn sóng Chuyển đổi số Quốc gia, xây dựng, phát triển và ra mắt thị trường bán lẻ nền tảng Omni-channel Marketing Automation – GapOne với định vị “thuở sơ khai” là công cụ gửi tin đa kênh.
Giờ đây, sau 2 năm trau dồi và phát triển, hơn một ứng dụng gửi tin, GapOne có thể tận dụng tối đa nguồn dữ liệu đầu vào để phân tích và thiết kế Bản đồ hành trình khách hàng và Chân dung khách hàng tiềm năng, phát triển các báo cáo thông minh để đánh giá khách quan hoạt động kinh doanh và chiến lược tiếp thị từ đó xây dựng chiến lược Marketing và CSKH hiệu quả hơn.
GapOne giờ đây đã tự tin để quảng bá hình ảnh của mình đến gần hơn với các thương hiệu trong nước và quốc tế nhờ vào các thành tích đạt được từ các cuộc thi uy tín. Quyết định tham gia Vietnam Expo 2023 là quyết định lớn, đánh dấu sự trưởng thành của GapOne sau thời gian chinh chiến trên thị trường và chúng tôi cần sự ủng hộ. Vì thế rất mong quý khách hàng và đối tác có thể tới tham quan gian hàng triển lãm của GAPIT:
- Thời gian: 9am – 5pm trong 4 ngày 05/04 – 08/04/2023
- Địa chỉ: Trung tâm triển lãm Quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Gian hàng: A1_38 – Công ty cổ phần truyền thông GAPIT
Công ty Cổ phần truyền thông GAPIT chúng tôi rất mong được chào đón quý khách hàng và quý đối tác tới gian hàng tại triển lãm Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 32.