Z (1)

GAPONE CUNG CẤP GIẢI PHÁP ZALO TOÀN DIỆN

01
01
Nền tảng gửi thông báo ZNS tự động

GapOne cho phép doanh nghiệp thiết kế nội dung và gửi thông báo ZNS đến khách hàng hoàn toàn tự động

02
02
Kiểm duyệt OA và mẫu ZNS nhanh chóng

Hỗ trợ khách hàng kiểm duyệt tài khoản Zalo OA, lấy tích vàng Zalo và nội dung các template ZNS đơn giản, nhanh chóng

03
03
Thông điệp CSKH "may đo" theo lĩnh vực

GapOne tặng doanh nghiệp kịch bản CSKH "may đo" theo ngành, giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng hiệu quả

04
04
Kịch bản tăng doanh thu chất lượng

Đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng các kịch bản up/cross-sale, tâng doanh thu vượt trội từ khách hàng cũ

DOANH NGHIỆP ĐÃ DÙNG GAPONE VÀ ĐẠT

43%

Tăng trưởng Zalo OA hàng tháng

75%

Tiết kiệm chi phí Marketing và CSKH

30%

Tăng tỷ lệ chốt sale

28%

Tăng doanh thu từ khách hàng cũ

CÁC MẪU THÔNG BÁO ZALO THÔNG DỤNG

THÔNG BÁO ZNS - CSKH

Các tin nhắn chăm sóc khách hàng sau mua có nội dung như: 

  • Thông báo tình trạng đơn hàng
  • Theo dõi hành trình vận đơn
  • Khảo sát đánh giá của khách hàng
  • Các thông báo khác: bảo hành, chế độ đổi trả hàng, …

Tin nhắn ZNS – CSKH có chi phí 200 – 250đ/tin nhắn.

mau-kich-ban-ZNS-khao-sat-y-kien-cua-khach-hang
tin-nhan-zalo-follow-up

TIN ZALO FOLLOWER

Tin nhắn Zalo Follower thường được gửi cho người quan tâm Zalo OA của doanh nghiệp. Các nội dung bao gồm:

  • Thông báo các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp
  • Các sự kiện kêu gọi khách hàng tham gia

Mỗi tài khoản Zalo OA được miễn phí 1.000 tin nhắn Zalo Follower trong 1 tháng. Từ tin nhắn từ 1.001 thì giá là 55đ/tin.

THÔNG BÁO FOLLOW-UP

Các tin nhắn follow up thường yêu cầu phải có điều kiện đi kèm mới gửi tin, và sẽ được gửi cho khách hàng theo một chuỗi tin nhắn tự động:

  • Chuỗi thông tin giao nhận đơn hàng theo hành trình
  • Chuỗi tin nhắn dành cho khách hàng thân thiết nhận ưu đãi sau đăng ký

Tin nhắn Follow up có giá 200 – 250đ/tin.

mau-tin-nhan-giu-chan-khach-hang-cua-gapone

THÔNG BÁO BROADCAST

Tin nhắn Broadcast thường được gửi dưới dạng bản tin, liên kết với các bài viết trên Zalo OA và gửi đồng loạt cho toàn bộ người quan tâm Zalo OA doanh nghiệp. 

Tin Broadcast được khởi tạo 40 tin/tháng với mọi tài khoản Zalo OA.

TIN NHẮN CHỦ ĐỘNG

Tin nhắn chủ động là dạng tin nhắn mà doanh nghiệp có thể tương tác trực tiếp với khách hàng và chủ động nhắn tin miễn phí (tối đa 8 tin nhắn) cho user trong vòng 48 giờ/user.

TRUY VẤN THÔNG TIN

Đây là hình thức tin nhắn mới được GapOne khai thác, cho phép doanh nghiệp chủ động nhắn form để xin thêm thông tin từ người quan tâm Zalo OA của doanh nghiệp. Việc này sẽ giúp đồng bộ toàn bộ thông tin khách hàng trên đa nền tảng từ Zalo – Website – Các trang TMĐT vào cùng 1 hệ thống CRM của doanh nghiệp, để dễ dàng quản lý. 

Hãy để lại thông tin cho chúng tôi ở form đăng ký này. Chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn giải pháp cho doanh nghiệp của bạn trong 24 giờ làm việc. 

Đặt lịch tư vấn với GAPONE

KHÁCH HÀNG

CÁC KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA GAPONE

Đối tác

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI