JulyHouse tăng trưởng 10% khách hàng mới trên Zalo OA
Giải quyết các bài toán chung của ngành như tăng trưởng việc truyền thông – bán hàng trên các kênh mới, tối ưu chi phí marketing hiệu quả và phát triển khách hàng mới với nguồn chi thấp nhất.
Kết quả
Tỷ lệ tiếp cận khách hàng
0%
Tỷ lệ chuyển đổi Zalo Followers
0%
Tiết kiệm chi phí gửi tin CSKH
0%
Hiệu quả quản trị & truyền thông tới các đại lý bảo hiểm
Julyhouse là thương hiệu Việt chuyên ứng dụng tinh dầu thiên nhiên vào các sản phẩm chăm sóc nhà cửa và chăm sóc cá nhân.
Ngoài lợi thế là nguồn tinh dầu thiên nhiên nguyên chất sẵn có từ những ngày đầu thành lập, Julyhouse còn có đội ngũ founder với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu chuyên sâu về tinh dầu giúp cho sản phẩm của Julyhouse thật sự hiệu quả khi sử dụng. Bên cạnh đó, Julyhouse lựa chọn kênh phân phối chính là bán sản phẩm trực tiếp đến tay khách hàng thông qua các sàn thương mại điện tử và website, vì vậy sẽ không bị đội giá lên như khi phải qua các khâu trung gian và sản phẩm đến tay bạn với giá tốt nhất.
Vấn đề cần giải quyết
Tiếp cận khách hàng không hiệu quả
Tiếp cận khách hàng 1 chiều qua các kênh truyền thông, chưa có kênh thông tin 2 chiều gửi tin với khách hàng (ví dụ như Zalo).
Chi phí chăm sóc khách hàng cao
Hoạt động chăm sóc khách hàng còn dựa nhiều vào đại lý với các hoạt động thủ công, chưa tối ưu chi phí và thời gian.
Chưa tối ưu công tác quản trị đại lý
Số lượng đại lý bảo hiểm lớn nhưng thiếu công cụ để quản trị và truyền thông, thông báo tập trung.
Giải pháp của GAPONE
1. Quản lý đại lý tập trung qua Zalo OA
Thiêt lập và xây dựng giải pháp quản lý đại lý trên OA toàn diện. Cái đại lý có thể dễ dàng tra cứu thông tin và đồng thời luôn nhận được chính sách mới cũng như chính sách thông báo cá nhân hóa của từng đại lý.
2. Phát triển Zalo OA Business
Thiết lập và xây dựng Zalo OA Business để tương tác và truyền thông tới khách hàng, trở thành kênh truyền thông chính thức trên nền tảng Zalo cho khách hàng tiện tra cứu thông tin và hỏi đáp.
3. Triển khai CSKH bằng gửi tin ZNS tự động
Thiết lập các chiến dịch CSKH tự động qua tin nhắn Zalo ZNS, giúp tăng khả năng tiếp cận tới khách hàng và tiết kiệm chi phí gửi tin.
4. Quản trị dữ liệu và báo cáo tập trung
Giúp quản trị tập trung toàn bộ dữ liệu khách hàng tại một nền tảng để chăm sóc tự động, đồng thời cung cấp các báo cáo cập nhật real-time phục vụ cho doanh nghiệp phân tích dữ liệu và đưa ra các chiến lược tiếp theo.