phụ lục

ĐIỀU KHOẢN CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI GAPONE 499K

PHẦN 1. ĐỊNH NGHĨA VÀ GIẢI THÍCH

1. THÔNG TIN VỀ ĐƠN VỊ 

a) Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG GAPIT

Địa chỉ   : Phòng 902, Tầng 9, D10 Giảng Võ, phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Mã số thuế : 0101816595

Điện thoại  : 024.3 5121928                           Fax: 024.3 5121927

Số tài khoản: 31010002262346 – VND tại ngân hàng BIDV – Chi nhánh Hồ Chí Minh

2. ĐỊNH NGHĨA

“Dịch vụ” – Dịch vụ cung cấp Phần mềm quản lý bán hàng GAPONE chạy dưới tên miền https://app.gapone.vn/

“Website” – Trang thông tin điện tử khi truy cập địa chỉ https://app.gapone.vn/

“Nội dung” – Hình ảnh, biểu tượng, bài viết, video được đăng trên Website

“GAPONE” – Công ty Cổ phần Truyền Thông GAPIT

“Dữ liệu” – Dữ liệu dưới dạng điện tử được lưu trữ trên Hệ thống GAPONE được giới hạn truy cập bằng tài khoản do chủ tài khoản thiết lập.

PHẦN 2: GIỚI HẠN VÀ TRÁCH NHIỆM

1. Bạn không được sử dụng Dịch vụ cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp hoặc trái phép nào cũng như khi sử dụng Dịch vụ, bạn không được vi phạm bất kỳ luật nào trong khu vực pháp lý mà bạn hoạt động.

2. Bạn đồng ý không tái dựng, nhân bản, sao chép, mua bán, hoặc khai thác bất kỳ phần nào của Dịch vụ, việc sử dụng Dịch vụ hoặc truy cập vào Dịch vụ mà không có sự cho phép rõ ràng bằng văn bản của chúng tôi.

3. Bạn không được mua công cụ tìm kiếm hoặc từ khóa trả tiền cho mỗi nhấp chuột khác (chẳng hạn như Google Ads), nhãn hiệu hoặc tên miền sử dụng nhãn hiệu của GAPONE và/hoặc biến thể hay lỗi chính tả của chúng.

4. Trong mọi trường hợp, GAPONE và các nhà cung cấp dịch vụ khác hợp tác với chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào bất kể trực tiếp, gián tiếp hay ngẫu nhiên về lợi nhuận, uy tín, quyền sử dụng, dữ liệu, hoặc các thiệt hại vô hình khác khi sử dụng Dịch vụ.

5. GAPONE không bảo đảm rằng Dịch vụ của chúng tôi cung cấp sẽ không bị gián đoạn, bảo mật hoặc không có lỗi trong các trường hợp bất khả kháng (Chiến tranh, thiên tai, hỏa hoạn,…)

6. GAPONE không đảm bảo chất lượng của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ, thông tin hay bất kỳ sản phẩm nào bạn mua hay sở hữu thông qua dịch vụ của chúng tôi sẽ đạt được điều bạn mong đợi. Nếu có bất kỳ lỗi nào phát sinh, chúng tôi sẽ khắc phục trong điều kiện cho phép.

PHẦN 3. QUYỀN LỢI CỦA GAPONE

1.    Chúng tôi có quyền sửa đổi hoặc chấm dứt dịch vụ vì bất kỳ lý do nào, mà không cần thông báo trước trong các trường hợp khách hàng không tuân thủ pháp luật Việt Nam hoặc vi phạm các điều khoản hợp đồng với GAPONE.

2.    Chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho bất kỳ cá nhân nào với bất kỳ lý do nào.

3.    Chúng tôi có thể xóa nội dung hoặc bất kỳ tài khoản nào có chứa tính chất bất hợp pháp, xúc phạm, bôi nhọ, đe dọa, khiêu dâm hoặc cố tình xâm phạm sở hữu trí tuệ.

4.    Xóa bất kỳ tài khoản nào cố ý xâm phạm, xúc phạm dù bằng lời nói hay chữ viết đến khách hàng của GAPONE, nhân viên của GAPONE, công ty Cổ Phần Truyền thông GAPIT.

5.    GAPONE không xem trước hay duyệt bất kỳ nội dung thông tin nào trên website của người dùng, họ phải chịu trách nhiệm về nội dung của mình.

6.    Chúng tôi có quyền cung cấp dịch vụ cho đối thủ của bạn hoặc không cam kết sẽ độc quyền cho bất kỳ đối tác nào cho từng phân khúc nào.

7.    Trong trường hợp tranh chấp đến quyền sở hữu tài khoản, chúng tôi có toàn quyền để yêu cầu các giấy tờ dùng để chứng thực quyền sở hữu tài khoản của bạn. Tài liệu có thể bao gồm, và không giới hạn ở, những giấy tờ sao chép về giấy phép kinh doanh của bạn, thẻ chứng minh nhân dân, v.v…

8.    GAPONE có quyền quyết định về quyền sở hữu hợp pháp của tài khoản và có thể chuyển quyền này đến người sở hữu hợp lệ. Nếu chúng tôi không thể xác định được quyền sở hữu chính xác, GAPONE sẽ đóng băng tài khoản này cho đến khi xác định được kết luận giữa tranh chấp các bên.

PHẦN 4. SỞ HỮU TRÍ TUỆ VÀ NỘI DUNG KHÁCH HÀNG

1.             Chúng tôi không yêu cầu bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào với những nội dung bạn tải lên GAPONE. Tất cả nội dung, dữ liệu bạn tải lên ở bất kỳ nền tảng nào trong GAPONE đều thuộc quyền sở hữu của bạn và bạn chịu trách nhiệm pháp lý với những nội dung, dữ liệu đó.

2.             Khi sử dụng dịch vụ SMS, Email, Viber, tin nhắn Zalo,.. trên nền tảng GAPONE, bạn đồng ý cho phép (a) người nhận tin nhắn thông qua các dịch vụ trên xem những nội dung được hiển thị; (b) GAPONE giúp chung chuyển thông điệp và lưu trữ các dữ liệu này; (c) GAPONE có thể xem các nội dung mà bạn tải lên (e) Nội dung tải lên không vi phạm quy định và  Bạn sẽ chịu trách nhiệm cho toàn bộ nội dung bạn đưa lên có phù hợp với Pháp luật hay không.

3.             Về tranh chấp bản quyền nội dung số, bản quyền sản phẩm, khách hàng phải tuân thủ điều khoản bản quyền số Digital Millennium Copyright Act (“DMCA”) (tham khảo https://www.copyright.gov, http://www.dmca.com). Khách hàng phải tuân thủ điều khoản bản quyền sản phẩm, dịch vụ… theo từng quốc gia hoặc trên toàn thế giới.

4.             Đối với các trường hợp vi phạm bản quyền, giả mạo, có dấu hiệu lừa đảo, GAPONE có quyền khóa tài khoản khi có yêu cầu của cơ quan pháp luật hoặc khi nhận được khiếu nại từ bên sở hữu bản quyền thương hiệu/sản phẩm.

5.             Chúng tôi sẽ không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của bạn cho đối tác thứ ba, trừ những trường hợp có văn bản yêu cầu từ các cơ quan chức năng. Thông tin bảo mật bao gồm bất kỳ tài liệu hay thông tin nào bạn cung cấp cho chúng tôi mà không muốn công chúng biết đến. Thông tin bảo mật không bao gồm các thông tin (a) đã được công chúng hóa vào thời gian chúng tôi nhận được; (b) hoặc đã đến từ các domain được công bố rộng rãi sau khi chúng tôi nhận được nhưng mà không đến từ lỗi của chúng tôi; (c) hoặc thông tin của bạn chúng tôi nhận được từ hơn một người hoặc (d) chúng tôi bị yêu cầu bởi luật pháp.

PHẦN 5. THANH TOÁN CHI PHÍ

1. Bạn có thể trả tiền chi phí phần mềm và phí dịch vụ cho GAPONE bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho chúng tôi qua các ngân hàng của GAPONE.

2. Sau khi thanh toán trả trước chi phí phần mềm và phí dịch vụ cho GAPONE, chúng tôi sẽ gọi điện thoại xác nhận và tiến hành đáp ứng yêu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ gửi email thông báo tới kỳ trả phí của bạn trước 7 ngày (hoặc hơn). Nếu bạn không trả phí đúng hạn, doanh nghiệp của bạn sẽ bị khóa.

3. Nếu bạn không ở Việt Nam, bạn phải chịu những luật và thuế ở khu vực hay đất nước của bạn.

4. GAPONE hiện không hỗ trợ hoàn trả phí.

PHẦN 6. SỬA ĐỔI DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ

1. Chi phí cho việc sử dụng GAPONE nếu có thay đổi sẽ được thông báo trước 30 ngày.

2. GAPONE có toàn quyền để thay đổi hoặc dừng dịch vụ nếu 2 bên không thông nhất về giá cả

3. GAPONE không chịu trách nhiệm về bạn hoặc bất kỳ đối tác thứ ba nào khi họ thay đổi về giá cả hay ngưng dịch vụ của chính họ