GAPONE là Giải pháp Omni-Channel Marketing Automation tối ưu nhất cho doanh nghiệp TMĐT hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi

Tăng trải nghiệm khách hàng – Chìa khóa vàng cho thương hiệu

Chăm sóc khách hàng thông qua hành trình khách hàng xuyên suốt từ trước, trong đến sau mua hàng là chiến lược GAPONE mang đến cho doanh nghiệp để giữ chân khách hàng tốt hơn, tăng thiện cảm từ khách hàng và từ đó tạo nền tảng bứt phá về doanh số, doanh thu.

Trải nghiệm trước khi mua hàng

Trải nghiệm trên website mua hàng

Trải nghiệm sau khi mua hàng

Trải nghiệm khách hàng trước khi mua hàng

Tạo sự chú ý và quan tâm với những nội dung giá trị

  • GAPONE giúp doanh nghiệp “theo dõi” và lưu trữ hành vi của mọi khách hàng trên website, từ đó phân nhóm phù hợp
  • Thiết lập các chiến dịch gửi tin với nội dung có giá trị, phù hợp với sự quan tâm của khách hàng, tạo cảm giác quan tâm đặc biệt, để khách hàng quay trở lại.
Trải nghiệm trên website mua hàng

Tạo sự liền mạch, hữu ích với các liên kết phù hợp

  • Cung cấp các thông tin hữu ích và liền mạch
  • Sử dụng form pop-up với các nội dung tương ứng với các site khác nhau để “níu chân” khách hàng ở lại website lâu nhất có thể.
Trải nghiệm khách hàng sau khi mua

Chăm sóc khách hàng cùng các chiến dịch gửi tin tự động và cá nhân hóa

Ngay sau khi khách hàng đặt mua hàng thành công, GAPONE sẽ lưu trữ thông tin vào các phân nhóm doanh nghiệp đã thiết lập sẵn, và chăm sóc khách hàng theo những kịch bản phù hợp để nuôi dưỡng, phát triển mối quan hệ giữa doanh nghiệp – khách hàng, từ đó tăng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp. Các luồng tin nhắn:

  • Thông báo đặt hàng thành công
  • Cập nhật tình trạng giao hàng
  • Cảm ơn khách hàng đã mua hàng
  • Hỏi thăm khách hàng và khảo sát sau 15 ngày
  • Chăm sóc khách hàng vào các dịp đặc biệt

Nhận 14 ngày dùng thử miễn phí và cơ hội chiết khấu đến 50% giá trị phần mềm ngay hôm nay!