GAPONE là Giải pháp Omni-Channel Marketing Automation tối ưu nhất cho doanh nghiệp TMĐT hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi

Chìa khóa vàng cho thương hiệu

Chăm sóc khách hàng thông qua hành trình khách hàng xuyên suốt từ trước, trong đến sau mua hàng là chiến lược GAPONE mang đến cho doanh nghiệp để giữ chân khách hàng tốt hơn, tăng thiện cảm từ khách hàng và từ đó tạo nền tảng bứt phá về doanh số, doanh thu.

Trải nghiệm trước & trong mua hàng

Mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng trước và trong quá trình tìm hiểu mua hàng

- GAPONE giúp doanh nghiệp "theo dõi" và lưu trữ hành vi của mọi khách hàng trên website, từ đó phân nhóm phù hợp
- Thiết lập các chiến dịch gửi tin với nội dung có giá trị, phù hợp với sự quan tâm của khách hàng, tạo cảm giác quan tâm đặc biệt, để khách hàng quay trở lại.

- Cung cấp các thông tin hữu ích và liền mạch
- Sử dụng form pop-up với các nội dung tương ứng với các site khác nhau để "níu chân" khách hàng ở lại website lâu nhất có thể.

TRẢI NGHIỆM SAU MUA HÀNG

Chăm sóc khách hàng cùng những
chiến dịch gửi tin tự động và cá nhân hóa

Ngay sau khi khách hàng đặt mua hàng thành công, GAPONE sẽ lưu trữ thông tin vào các phân nhóm doanh nghiệp đã thiết lập sẵn, và chăm sóc khách hàng theo những kịch bản phù hợp để nuôi dưỡng, phát triển mối quan hệ giữa doanh nghiệp – khách hàng, từ đó tăng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.

Thông báo đặt hàng thành công

Cập nhật tình trạng giao hàng

Cảm ơn khách hàng đã mua hàng

Hỏi thăm khách và khảo sát sau 15 ngày

Gửi thông tin các chương trình khuyến mãi

Chăm sóc khách hàng vào các dịp đặc biệt