BỘ CÔNG CỤ GROWTH SOCIAL

Bộ công cụ tăng trưởng và giữ chân khách hàng trên kênh zalo cho doanh nghiệp

ung-dung-phan-tich-du-lieu-giup-tang-gap-doi-hieu-qua-cham-soc-khach-hang-cu

Hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng toàn diện thông qua nền tảng Zalo

Tăng trưởng Marketing
  • Tăng trưởng Zalo OA doanh nghiệp tự nhiên với chi phí 0đ
  • Tăng trải nghiệm và tương tác với khách hàng qua hệ thống tin nhắn và kịch bản tự động thông minh
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi từ followers thành khách hàng tiềm năng và khách hàng trung thành
Tăng trưởng bán hàng
  • Phát triển một kênh giới thiệu doanh nghiệp và sản phẩm mới tới khách hàng tiềm năng
  • Hỗ trợ giảm tỷ lệ hoàn/hủy đơn hàng với kịch bản gửi tin tự động qua Zalo
  • Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng tiềm năng (người quan tâm Zalo OA) để tăng tỷ lệ chốt đơn với tin nhắn chủ động
Tăng trải nghiệm khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng sau mua với các kịch bản gửi tin tự động như xác nhận đơn, thời gian vận chuyển, chính sách bảo hành, ...
  • Tương tác với người quan tâm Zalo thường xuyên với các tin nhắn follower được gửi tự động
  • Khảo sát lấy ý kiến khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ
Tăng trưởng bền vững từ khách hàng cũ
  • Thường xuyên tương tác và cập nhật thông tin khách hàng qua hệ thống tin follower và tin broadcast tự động
  • Thu thập thêm thông tin khách hàng qua tin nhắn form, giúp đồng bộ dữ liệu đa kênh trên hệ thống
  • Tăng tỷ lệ mua lại của khách hàng cũ, từ đó thúc đẩy tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp

Các mẫu tin nhắn Zalo thông dụng

Tin nhắn ZNS - CSKH

Các tin nhắn chăm sóc khách hàng sau mua có nội dung như: 

  • Thông báo tình trạng đơn hàng
  • Theo dõi hành trình vận đơn
  • Khảo sát đánh giá của khách hàng
  • Các thông báo khác: bảo hành, chế độ đổi trả hàng, …

Tin nhắn ZNS – CSKH có chi phí 200 – 250đ/tin nhắn.

mau-kich-ban-ZNS-khao-sat-y-kien-cua-khach-hang

Tin nhắn Zalo Follower

Tin nhắn Zalo Follower thường được gửi cho người quan tâm Zalo OA của doanh nghiệp. Các nội dung bao gồm:

  • Thông báo các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp
  • Các sự kiện kêu gọi khách hàng tham gia

Mỗi tài khoản Zalo OA được miễn phí 1.000 tin nhắn Zalo Follower trong 1 tháng. Từ tin nhắn từ 1.001 thì giá là 55đ/tin.

tin-nhan-zalo-follow-up

Tin nhắn Follow up

Các tin nhắn follow up thường yêu cầu phải có điều kiện đi kèm mới gửi tin, và sẽ được gửi cho khách hàng theo một chuỗi tin nhắn tự động:

  • Chuỗi thông tin giao nhận đơn hàng theo hành trình
  • Chuỗi tin nhắn dành cho khách hàng thân thiết nhận ưu đãi sau đăng ký

Tin nhắn Follow up có giá 200 – 250đ/tin.

Tin nhắn Broadcast

Tin nhắn Broadcast thường được gửi dưới dạng bản tin, liên kết với các bài viết trên Zalo OA và gửi đồng loạt cho toàn bộ người quan tâm Zalo OA doanh nghiệp. 

Tin nhắn Broadcast được miễn phí gửi 40 tin/tháng với mọi tài khoản Zalo OA.

mau-tin-nhan-giu-chan-khach-hang-cua-gapone

Tin nhắn chủ động

Tin nhắn chủ động là dạng tin nhắn mà doanh nghiệp có thể tương tác trực tiếp với khách hàng và chủ động nhắn tin miễn phí (tối đa 8 tin nhắn) cho user trong vòng 48 giờ/user.

Tin nhắn thu lead

Đây là hình thức tin nhắn mới được GAPONE khai thác, cho phép doanh nghiệp chủ động nhắn form để xin thêm thông tin từ người quan tâm Zalo OA của doanh nghiệp. Việc này sẽ giúp đồng bộ toàn bộ thông tin khách hàng trên đa nền tảng từ Zalo – Website – Các trang bán hàng TMĐT vào cùng 1 hệ thống CRM của doanh nghiệp, để dễ dàng quản lý. 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

KHÁCH HÀNG

CÁC KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA GAPONE

Hãy để lại thông tin cho chúng tôi ở form đăng ký này. Chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn giải pháp cho doanh nghiệp của bạn trong 24 giờ làm việc. 

Hotline

+84 942 898 929

Đặt lịch tư vấn với GAPONE