TĂNG TỶ LỆ TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG Ở THỊ TRƯỜNG INDONESIA CHO DOANH NGHIỆP MARNET

TỔNG QUAN VỀ MARNET

Marnet được thành lập từ năm 2016 với sản phẩm là X3English – nền tảng tự học tiếng Anh trực tuyến dành cho mọi đối tượng muốn làm chủ Tiếng Anh Giao Tiếp. Đây là nơi bạn sẽ có được chiến lược tự học đơn giản và hiệu quả, được luyện tập và thực hành tiếng Anh hàng ngày để chinh phục tiếng Anh thành công chỉ trong 8 tháng. Với hàng trăm ngàn học viên ở nhiều quốc gia trên toàn cầu, Marnet đã trở thành 1 trong những cộng đồng tự học tiếng Anh đáng tin cậy nhất với những kỹ thuật độc quyền hiệu quả nhất tại Việt Nam.

Marnet hiện đang cung cấp các gói học tiếng Anh trực tuyến tại thị trường Indonesia. Vì triển khai bán hàng tại thị trường nước ngoài, Marnet gặp các bài toán lớn trong việc tăng tương tác khách hàng ở thị trường nước ngoài, cần tìm kiếm thêm các kênh được khách hàng nội địa sử dụng nhiều để xây dựng được các chiến dịch tương tác hiệu quả với khách hàng.

THÁCH THỨC

CÁC VẤN ĐỀ MARNET CẦN GIẢI QUYẾT

Giải pháp mà Marnet cần tìm phải giải quyết được những vấn đề hiện tại của doanh nghiệp bao gồm:

Tăng tương tác với khách hàng, từ đó tăng doanh số bán hàng cho sản phẩm tại thị trường mới Indonesia.

Doanh nghiệp hiện không có công cụ nào để tương tác được với khách hàng tại thị trường nước ngoài. Khách hàng chỉ đăng ký email và doanh nghiệp gửi email marketing nhưng tỷ lệ tiếp cận không cao.

Vì không có công cụ tương tác với khách hàng ngoài email marketing, nên tỷ lệ đơn hàng giao thành công thấp, tỷ lệ hoàn đơn cao, ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh.

Với kinh nghiệm triển khai các chiến dịch gửi tin đa kênh và tương tác hiệu quả với khách hàng, GapOne đã được Marnet lựa chọn để cùng tìm giải pháp cho doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài này.

GIẢI PHÁP

GIẢI PHÁP GapOne MANG ĐẾN CHO DOANH NGHIỆP

Với kinh nghiệm triển khai các chiến dịch gửi tin đa kênh và tương tác hiệu quả với khách hàng, GapOne đã được Marnet lựa chọn để cùng tìm giải pháp cho doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài này.

Tích hợp kênh gửi tin WhatsApp - một kênh gửi tin khá thông dụng tại thị trường Indonesia. WhatsApp dễ dàng kích hoạt mà không cần các yêu cầu đăng ký gửi tin phức tạp như SMS ở thị trường nước ngoài.

Xây dựng kịch bản gửi tin tự động theo hành trình khách hàng trong và sau mua, giúp tăng tỷ lệ tiếp cận cũng như chuyển đổi.

Xây dựng kịch bản gửi tin tự động qua WhatsApp theo hành trình mua hàng, giải quyết vấn đề hoàn hủy đơn hàng vì khách hàng không nhận được hoặc không kiểm tra thông báo để tiến hành các bước tiếp theo trong hành trình mua.

KẾT QUẢ

DỰ ÁN ĐÃ MANG ĐẾN CÁC KẾT QUẢ ẤN TƯỢNG

Trên 90% khách hàng

tiếp cận được các thông tin và thông báo từ Marnet

70% khách hàng tiếp cận được

phản hồi lại các thông điệp nhận được từ doanh nghiệp

30% khách hàng trong số người phản hồi

chốt đơn thành công với doanh nghiệp

Giảm đáng kể tỷ lệ hoàn hủy đơn hàng

nhờ liên hệ thông suốt với khách hàng trong hành trình mua hàng

Hãy để lại thông tin cho chúng tôi ở form đăng ký này. Chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn giải pháp cho doanh nghiệp của bạn trong 24 giờ làm việc. 

Hotline

+84 942 898 929

Đặt lịch tư vấn với GapOne