TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VÀ HIỆU QUẢ BÁN HÀNG TRÊN WEBSITE CHO DOANH NGHIỆP THỜI TRANG BÁN LẺ SABLANCA

TỔNG QUAN VỀ SABLANCA

SABLANCA là tên gọi tắt của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SABLANCA, một công ty sản xuất, kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp về giày dép, túi xách, ba lô,… dành cho phái nữ. Được thành lập vào năm 2016, trải qua bao thăng trầm, Sablanca đã và đang trên con đường phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng trải dài khắp đất nước Việt Nam.

Các sản phẩm của Sablanca được sản xuất gia công tại xưởng dưới bàn tay của những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tâm huyết và tỉ mỉ trong từng khâu từ khảo sát, thiết kế mẫu, tạo form dáng, lựa chọn nguyên vật liệu và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn quốc tế để xứng đáng với – sản phẩm Việt dành cho người Việt. Mang đến sự thoải mái, tiện ích khi sử dụng, luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch tựa như nét đẹp của của con gái Á Đông.

THÁCH THỨC

CÁC VẤN ĐỀ SABLANCA CẦN GIẢI QUYẾT

Giải pháp mà Sablanca cần tìm phải giải quyết được những vấn đề hiện tại của doanh nghiệp bao gồm:

Doanh nghiệp muốn hoàn thiện các luồng chăm sóc khách hàng tự động còn thiếu, mà hệ thống hiện tại chưa đáp ứng được

Doanh nghiệp cần quản trị dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh bán tập trung tại một nơi để phục vụ cho việc phân tích và sử dụng dữ liệu hiệu quả

Doanh nghiệp kì vọng tăng trải nghiệm khách hàng tốt hơn trên website, từ đó tối ưu tỷ lệ chuyển đổi bán hàng trên website

Với kinh nghiệm triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng sau mua cho nhiều doanh nghiệp bán lẻ, cùng hệ thống quản trị tập trung và gửi tin tự động phù hợp với nhu cầu của Sablanca, đồng thời sở hữu đội ngũ tư vấn viên am hiểu về hoạt động ngành bán lẻ, GapOne đã được Sablanca lựa chọn để gỡ rối cho các vấn đề của mình.

GIẢI PHÁP

GIẢI PHÁP GapOne MANG ĐẾN CHO DOANH NGHIỆP

Để giải quyết các vấn đề Sablanca, GAPONE đã tận dụng các tính năng sẵn có cùng bộ kịch bản riêng phù hợp với thực trạng doanh nghiệp, bao gồm các giải pháp cụ thể:

Tracking và "bắt trọn" hành vi khách hàng trên website của doanh nghiệp, từ đó đưa ra các kịch bản nội dung cá nhân hóa phù hợp với từng khách hàng khi truy cập website

Kịch bản popup tự động liền mạch theo hành trình khách hàng. Đặc biệt, khi khách hàng thoát trang sẽ giúp giữ chân khách hàng bằng popup xin thông tin tự động, tăng cơ hội khách hàng ở lại hoặc có thông tin phục vụ cho chiến dịch nuôi dưỡng sau

Quản trị toàn bộ dữ liệu khách hàng tiềm năng và khách hàng đã mua tại một nơi với hệ thống phân nhóm thông minh

Xây dựng chuỗi kịch bản nuôi dưỡng khách hàng qua email marketing tự động để tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp

KẾT QUẢ

DỰ ÁN ĐÃ MANG ĐẾN CÁC KẾT QUẢ

Tăng danh sách khách hàng tiềm năng

từ form popup xin thông tin tự động cá nhân hóa theo hành vi khách hàng

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

với bộ kịch bản nuôi dưỡng khách hàng hiệu quả qua email marketing

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

khi lướt website mua hàng và hành trình chăm sóc sau mua hàng

Hãy để lại thông tin cho chúng tôi ở form đăng ký này. Chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn giải pháp cho doanh nghiệp của bạn trong 24 giờ làm việc. 

Hotline

+84 942 898 929

Đặt lịch tư vấn với GapOne