Chỉnh sửa thông tin khách hàng
Chỉnh sửa thông tin khách hàng là một trong các thao tác không thể thiếu trong hoạt động Quản trị thông tin khách hàng. Liên hệ khách hàng có thể được thay đổi bất cứ lúc nào, thao tác này không chỉ giúp chỉnh sửa thông tin khách hàng trong trường hợp gặp sai xót trong quá trình nhập liệu mà còn giúp bạn cập nhật thêm các thông tin đúng và chi tiết. Từ đó, hỗ trợ quy trình Tiếp thị và Chăm sóc khách hàng trở nên liền mạch hơn.
Vậy làm sao để có thể thay đổi thông tin khách hàng trên giao diện quản trị của GAPONE? Hãy thực hiện theo các bước dưới đây nhé!
Bước 1: Truy cập mục Khách hàng > Khách hàng
Màn hình sẽ hiện lên danh sách khách hàng được lưu trong CRM của hệ thống.

Bước 2: Click vào Tên/ID của khách hàng cần chỉnh sửa để tiến hành thực hiện
Lưu ý: Bạn có thể gõ Tên, Email và Số điện thoại để tìm khách hàng trong Danh sách.
Bước 3: Nhấp vào thẻ xanh cập nhật

Ở dưới của bảng thông tin chính/thông tin khác, bạn hãy chọn thẻ xanh Cập nhật, kết quả sẽ hiển thị giống nhau dù bạn chọn ở bảng nào.
Bước 4: Chỉnh sửa thông tin khách hàng như mong muốn

Sau khi chỉnh sửa thì ấn Lưu, thông tin khách hàng của bạn đã được chỉnh sửa chính xác
Bạn có thể kiểm tra lại thao tác của mình trong phần lịch sử (thuộc thông tin khách hàng). Lịch sử cho biết tài khoản, thời gian và hành động mới mà bạn thực hiện với thông tin cũ của khách hàng
Trên đây là các bước hướng dẫn chỉnh sửa thông tin khách hàng trên hệ thống CRM của GAPONE.