Bạn cần trợ giúp gì?
<Trang chủ
Print

Hướng dẫn cách đọc và phân tích Dashboard Zalo OA

Dashboard Zalo OA là nơi báo cáo tổng quan số liệu, biểu đồ thể hiện khả năng tăng trưởng kênh tiếp thị, bán hàng và CSKH của doanh nghiệp theo thời gian. 

Để phân tích sự tăng trưởng kênh qua Dashboard Zalo OA, bạn chỉ cần nắm vững 2 mục chính sau đây:

Tổng quan chỉ số trên Zalo OA (không áp dụng bộ lọc thời gian)

Dashboard thể hiện 03 chỉ số chính bao gồm:

  • Tổng lượt theo dõi OA doanh nghiệp (Tổng OA Follower) 
  • OA Follower chia sẻ thông tin: OA Follower chia sẻ thông tin sđt/email và được GAPONE thêm vào danh sách khách hàng
  • OA Follower đã mua hàng: Số lượng OA Follower có đơn hàng thành công

Các chỉ số tổng quan trên Dashboard Zalo OA của GAPONE được tính là tổng lượt theo dõi/chia sẻ/mua hàng của các follower trên kênh Zalo OA, không áp dụng bộ lọc thời gian. 

Huong-dan-cach-doc-va-phan-tich-Dashboard-Zalo-OA

Biểu đồ tăng trưởng kênh Zalo OA (có áp dụng bộ lọc thời gian) 

  • Biểu đồ tăng trưởng OA Follower: Cung cấp cả 3 chỉ số về tổng follower, follower chia sẻ thông tin và follower mua hàng theo thời gian tùy chỉnh. Biểu đồ đường trực quan hóa xu hướng của chuỗi dữ liệu.  Người dùng có thể sử dụng thao tác di chuyển chuột đến từng mốc thời gian trên biểu đồ để xem số lượng follower và tương tác của họ trên kênh một cách cụ thể. 
  • Biểu đồ phân cấp OA follower: thể hiện tương quan về followers giúp người dùng đánh giá chuyển đổi từ follower thành khách hàng. Người dùng có thể xem chi tiết con số từng cấp và phần trăm chuyển đổi thông qua thao tác chỉ chuột vào các vòng tròn biểu thị. 
Previous Hướng dẫn đăng nhập tài khoản GAPONE
Next Hướng dẫn cách đọc và phân tích Dashboard Khách hàng
Mục lục