GAPONE là Giải pháp Omni-Channel Marketing Automation tối ưu nhất cho doanh nghiệp TMĐT hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi
How Can We Help?
< All Topics
Print

Hướng Dẫn Đọc Dữ Liệu Khách Hàng Trên Dashboard GAPONE

Phiên bản GAPONE 2.1 đã cập nhật một phiên bản Dashboard mới hơn và thông minh hơn. Về cơ bản, Dashboard vẫn được chia thành 3 danh mục ba gồm: Website, Khách hàng và Chiến dịch. Các mục Website và Chiến dịch không có sự thay đổi mà GAPONE cập nhật chính vào mục Khách hàng. 

Nếu bạn muốn học cách đọc 2 danh mục Website, Chiến dịch thì click tại đây để đọc hướng dẫn. Còn trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc dữ liệu khách hàng trong danh mục Khách hàng của GAPONE. 

Bước 1: Chọn Tab Bảng thông tin bên trái màn hình -> Chọn danh mục Khách hàng

truy-cap-dashboard-danh-mục-khach-hang

Bước 2: Chọn thời gian muốn theo dõi trong thanh thời gian 

Bạn có thể quan sát hiệu quả ở thời điểm bạn muốn, hệ thống có thiết lập sẵn những lựa chọn để bạn chọn trực tiếp hoặc bạn cũng có thể chọn Custom và chọn khoảng thời gian mà bạn muốn theo dõi.

Chọn Xác nhận để cập nhật biểu đồ hiệu quả

chon-thoi-gian-theo-doi

Bước 3: Quan sát chỉ số tổng quan phía bên trái của Dashboard

Bên cạnh số lượng khách hàng ghé thăm website tại thời điểm được chọn thì phiên bản mới cập nhật thêm các chỉ số đặc biệt hơn bao gồm:

  • Lượt khách hàng theo dõi trên Zalo OA
  • Lượt khách hàng đăng ký webpush
  • Lượt khách hàng mới đăng ký Form thông tin

quan-sat-chi-so

Bước 4: Theo dõi doa động qua các ngày trên biểu đồ

Với mỗi chỉ số kể trên, biểu đồ thể hiện những chỉ số đó bằng các đường với màu sắc khác nhau. Nếu bạn muốn theo dõi 1 đường thì có thể click vào các nút màu bên trên biểu đồ để Ẩn/Hiện các đường tương ứng.

quan-sat-bieu-do

Như vậy bạn đã có thể tự xem báo cáo tổng quan về dữ liệu khách hàng một cách dễ dàng rồi!

Next Lập báo cáo tự động – Kiểm soát hiệu quả kinh doanh
Table of Contents