GAPONE là Giải pháp Omni-Channel Marketing Automation tối ưu nhất cho doanh nghiệp TMĐT hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi
How Can We Help?
< All Topics
Print

Lập báo cáo tự động – Kiểm soát hiệu quả kinh doanh

Là nhân sự cấp quản lý hay chủ doanh nghiệp, bạn đã bao giờ phải đau đầu về việc thiết lập báo cáo theo tháng, quý, năm. Không thể nắm bắt được số lượng khách hàng vãng lai, những thông tin khách quan tâm để xây dựng chiến lược thu hút phù hợp?

Với GAPONE, những vấn đề này đều sẽ được giải quyết với tính năng tạo báo cáo tổng quan và chi tiết theo thời gian tùy chỉnh. Giúp người dùng tiện theo dõi và so sánh hiệu quả của mỗi chiến lược gửi tin, truy vết hiệu quả chiến dịch chưa đạt chuẩn. Từ đó điều chỉnh cách thức, đối tượng khách hàng tiếp cận và đạt mục tiêu tăng trưởng doanh thu. 2 loại báo cáo được thiết lập tự động trên GAPONE:
  • Báo cáo biểu đồ tổng quan
  • Báo cáo chiến dịch gửi tin chi tiết

Báo cáo biểu đồ tổng quan

Dạng báo cáo này xuất hiện ở ngay mục Bảng thông tin, mở đầu cho giao diện quản lý của GAPONE. Lý do là vì chúng tôi hiểu rằng các nhà quản lý thường trước khi tiến hành điều chỉnh hay thiết lập chiến lược đều sẽ xem tình hình kinh doanh trong thời gian thực. Thông qua biểu đồ, việc nắm bắt tình hình kinh doanh, các biến động trong khoảng thời gian tùy chỉnh sẽ được thể hiện ngay trước mắt.

Báo cáo tổng quan

Báo cáo tổng quan hay Dashboard là biểu đồ được thiết lập tự động theo dữ liệu có sẵn:
  • Khách hàng
  • Người ghé thăm website
  • Thời gian tùy chỉnh
Ngoài ra, người dùng còn có thể xem danh sách những sản phẩm được quan tâm nhiều nhất. Từ đó, thay đổi chiến lược bán hàng như up-sale, cross-sale, tăng khuyến mãi, giảm hàng tồn kho.

Biểu thị TOP sản phẩm được xem nhiều

Điều đặc biệt là bạn có thể xem những lượt truy cập đang có mối quan tâm đến sản phẩm nào. Nhờ đó mà thúc đẩy Web Push, kích thích đăng ký và mua hàng tại trang web của doanh nghiệp.

Báo cáo chiến dịch gửi tin chi tiết

Báo cáo chiến dịch gửi tin chi tiết sẽ được thể hiện cụ thể trong mục Báo cáo. Tại đây bạn có thể xem cụ thể các hoạt động gửi tin trong từng chiến dịch, nhóm khách hàng mục tiêu và các kênh gửi tin được chọn để triển khai.

Giao diện báo cáo chi tiết từng chiến dịch

Tại mỗi chiến dịch, bạn có thể theo dõi các trường dữ liệu bao gồm:
  • Mã chiến dịch
  • Tên chiến dịch
  • Số tin đã gửi
  • Số tin đã nhận
  • Lượt click vào link
Đây là phương pháp thu hút khách hàng khá hiệu quả. Với mỗi chiến dịch gửi đi, nếu khách hàng cảm thấy có quan tâm họ sẽ click, điền thông tin và mua hàng thông qua tin nhắn đó. Hoặc cũng có thể chỉ đơn giản là một lời chúc sinh nhật vui vẻ đơn giản nhưng có khả năng tối ưu độ hài lòng của khách hàng với thương hiệu rất hiệu quả. Hơn nữa, với người dùng ở cấp quản lý, bạn có thể xuất báo cáo chi tiết theo chiến dịch một cách nhanh chóng mà không cần phải hì hục làm một cách thủ công. Mọi chi tiết hướng dẫn sử dụng tính năng xem và tạo báo cáo trên nền tảng GAPONE đều được liệt kê dưới đây.
Previous Hướng Dẫn Đọc Dữ Liệu Khách Hàng Trên Dashboard GAPONE
Next Cách đọc thông tin bảng dữ liệu tổng quan
Table of Contents