GAPONE là Giải pháp Omni-Channel Marketing Automation tối ưu nhất cho doanh nghiệp TMĐT hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi
How Can We Help?
< All Topics
Print

Các tính năng cơ bản của GAPONE

Hiện nay, trên thị trường có quá nhiều các nền tảng Marketing Automation. Điều này khiến cho nhiều chủ doanh nghiệp, người làm kinh doanh nghi ngờ về chất lượng của các phần mềm này. Muốn tìm kiếm một nền tảng phù hợp, bạn cần phải hiểu rõ doanh nghiệp của mình đang cần gì và đánh giá xem nền tảng đó có cung cấp các tính năng phục vụ nhu cầu của bạn hay không. Đối với GAPONE, chúng tôi là nền tảng Omni-Channel Marketing Automation, điểm mạnh của GAPONE đó là gửi thông điệp truyền thông đa kênh. Mọi thông điệp truyền thông của doanh nghiệp đều sẽ được truyền tải đến đúng người, đúng nơi, đúng lúc. Tận dụng mọi “điểm chạm” với khách hàng qua email, tin nhắn ứng dụng, tin nhắn SMS, … để tăng trải nghiệm và sự trung thành của khách hàng, giảm tỷ lệ rời bỏtăng trưởng doanh số từ up và cross-sale. Ngoài ra, GAPONE còn cung cấp thêm nhiều hệ thống theo dõi, báo cáo, tạo luồng công việc,… nhằm đảm bảo cho mỗi chiến dịch Marketing hay chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp đạt kết quả tốt nhất. Để giúp bạn hiểu hơn về nền tảng Omni-channel Marketing Automation – GAPONE, mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu tổng quan cho bạn về các tính năng và mục đích của chúng. Giúp bạn có thể dễ dàng đánh giá xem liệu GAPONE có thực sự là nền tảng Marketing Automation mà bạn đang tìm kiếm không nhé!

Dashboard báo cáo tự động

Đối với hầu hết các phần mềm về Marketing Automation, họ đều có các Dashboard báo cáo chiến dịch tổng quan cho bạn. Nếu đã kinh doanh online, chắc chắn bạn sẽ không còn quá xa lạ với những biểu đồ biến động về lượng người mua, lượng truy cập, …. GAPONE cũng không ngoại lệ, ngay ở phần đầu giao diện quản lý, chúng tôi đặt ngay một biểu đồ thống kê để theo dõi trên các kênh Website, Social và Chiến dịch. Tại đây bạn có thể theo dõi Khách hàng, Người ghé thăm theo khung thời gian tùy chỉnh.

Dashboard là báo cáo tổng quan được biểu hiện qua đồ thị

Hơn nữa, tại bạn cũng có thể theo dõi những sản phẩm đang được săn đón nhiều nhất trong khoảng thời gian nhất định. Từ đó, hỗ trợ bạn điều chỉnh mức giá và tính toán để không gặp những vấn đề về hàng tồn kho và nhập đủ sản phẩm để đảm bảo nhu cầu mua của khách hàng. Khác biệt hơn cả, đó là biểu đồ có thể lọc theo từng hành vi của khách hàng hàng. Ví dụ, bạn muốn xem hành vi khách hàng vãng lai (Người chưa đăng ký tài khoản trên website của bạn) là họ thường xem sản phẩm gì? Hay những trang blog mà họ thường xuyên xem trên website của bạn. Nhờ đó, bạn có thể xem xét xây dựng chiến dịch Remarketing, tận dụng webspush kết hợp các chiến dịch quảng cáo trả phí khác để kéo họ quay lại về website, đăng ký, trở thành khách hàng chính thức và cuối cùng là mua hàng từ bạn.

Quản trị thông tin khách hàng

GAPONE tự thiết lập hệ thống CRM lưu trữ và theo dõi thông tin khách hàng giúp bạn có thể thực hiện chiến dịch gửi tin nhắn nhanh chóng và có tính cá nhân hóa.
Giao diện quản trị thông tin khách hàng của GAPONE

Giao diện quản trị thông tin khách hàng của GAPONE

Đặc biệt, đối với khách hàng hợp tác với Haravan thì danh sách khách hàng của bạn sẽ được tự động tích hợp đổ về CRM của GAPONE. Đối với khách hàng không hợp tác với Haravan, bạn hoàn toàn có thể nhập dữ liệu đồng loạt qua file excel có sẵn được hướng dẫn cụ thể tại đây. Không tốn thời gian nhâp dữ liệu thủ công, với GAPONE việc quản trị thông tin khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết! Bạn cũng có thể bổ sung thông tin khách hàng và cập nhật những thông tin mới về một hoặc nhiều khách hàng một cách đơn giản nhờ giao diện quản lý tối giản, phù hợp với mọi đối tượng.

Phân nhóm khách hàng thông minh

Tính năng Phân nhóm khách hàng được đánh giá là tính năng nổi trội nhất của GAPONE. Tính năng này hỗ trợ người dùng phân nhóm khách hàng tiềm năng để gửi thông điệp đầy tính cá nhân, không gửi đồng loạt, làm phiền những đối tượng không thực sự quan tâm.
Tính năng Phân nhóm khách hàng của GAPONE

GAPONE giúp bạn dễ dàng phân nhóm khách hàng tiềm năng chính xác phục vụ cho marketing hiệu quả

Ví dụ, bạn có thể gửi đồng loạt tới tất cả khách hàng những lời chúc như chúc mừng năm mới hay Khuyến mãi giảm giá. Hoặc bạn cũng có thể gửi đồng loạt cho nhóm khách hàng nữ để gửi lời chúc ngày 8 – 3 hay 20-10. Thế nhưng đối với gửi tin tự động, bạn có thể tạo luồng cho hệ thống để tự động “thêm” và “loại bỏ” khách hàng trong nhóm khách hàng đã được tọ trước đó. Ví dụ, bạn muốn gửi tin nhắn cho những khách hàng được thăng hạng VIP với dữ liệu lọc là “Tổng chi tiêu trên 20 triệu trong vòng 3 tháng”. Với luồng gửi tin tự động, hệ thống không chỉ tự động liệt kê danh sách khách hàng để gửi tin mà còn tự động thực hiện “thao tác gửi tin” ngay khi có khách hàng đủ điều kiện lọt vào danh sách này.
Thiết lập nhóm khách hàng tùy chỉnh theo dữ liệu lọc

Thiết lập các nhóm khách hàng tùy chỉnh dựa theo dữ liệu lọc

Nhờ vào tính năng này, thông điệp truyền tải đến được đúng với đối tượng vào đúng thời điểm, giúp tăng trải nghiệm khách hàng và giúp thương hiệu của bạn “gặt hái” được niềm tin của khách hàng.

Xây dựng và thiết lập chiến dịch

Chiến dịch ở đây chính là thông điệp gửi tin, GAPONE tự động thiết lập sẵn 2 chiến dịch gửi tin cho bạn:
  • Chiến dịch gửi tin đồng loạt
  • Chiến dịch gửi tin tự động
Như đã đề cập phía trên, chiến dịch gửi tin đồng loạt được dùng khi bạn muốn gửi một tin cho cả danh sách khách hàng hoặc một nhóm khách hàng.
Chiến dịch gửi tin đồng loạt

Tạo các chiến dịch gửi tin đồng loạt tới khách hàng

Còn đối với gửi tin tự động, bạn sẽ có quyền tạo luồng thông tin dựa trên điều kiện (Thuộc tính khách hàng được cài sẵn) và sự kiện (Hành vi cụ thể của khách hàng trên website). Nhờ vào tính năng lọc khách hàng tự động theo luồng, bạn sẽ giảm bớt được một giai đoạn lọc khách hàng thủ công. Thay vào đó là đi thẳng đến chiến dịch gửi tin, miễn là bạn đã hình dung sẵn dữ liệu lọc mà bạn cần.
Chiến dịch gửi tin tự động

Tạo các chiến dịch gửi tin tự động tới những nhóm khách hàng phù hợp khác nhau

Gửi thông điệp truyền thông đa kênh Có thể nói GAPONE là nền tảng có khả năng gửi tin trên nhiều kênh như vậy. Nhờ vào kinh nghiệm 15 năm làm việc trong ngành MarTech, mà GAPONE được  tích hợp với rất nhiều ứng dụng gửi tin thông dụng. Điều này mang lại lợi thế lớn cho người dùng, bởi khả năng truyền tải thông tin đến khách hàng ở mọi “điểm chạm” với họ. Tức, khách hàng ở đâu, doanh nghiệp ở đó, đẩy cơ hội tương tác với khách hàng ở mức tối đa. Các kênh truyền thông đang được tích hợp với GAPONE bao gồm:
  • Zalo
  • Email
  • SMS
  • Facebook Messenger
  • Viber
  • Voice Broadcast
  • Web Push Notification
Tính năng gửi tin nhắn đa kênh

GAPONE hỗ trợ gửi thông điệp truyền thông tới khách hàng qua nhiều kênh khác nhau

Chưa hết, GAPONE còn hỗ trợ gửi tin nhắn SMS và ZNS kèm Brandname, tăng nhận diện thương hiệu mọi lúc, mọi nơi.

Xem và xuất báo cáo chiến dịch chi tiết

Nếu ở mục Bảng báo cáo tổng quan Dashboard cho bạn thấy biến động của mỗi chiến dịch một cách tổng quan. Thì tại phần Báo cáo chiến dịch, bạn còn có thể xem chi tiết hành động, số liệu, thông tin chi tiết của mỗi chiến dịch. Đồng thời xuất dữ liệu về máy để có thể quan sát và báo cáo lên các cấp cao hơn về hiệu quả chiến dịch bạn vừa triển khai.
Xem và xuất báo cáo cho từng chiến dịch gửi tin

Dễ dàng xem và xuất báo cáo chi tiết cho từng chiến dịch gửi tin

Cấu hình và quản trị tính năng khác

Đối với người dùng mới của GAPONE, bạn cần đặc biệt lưu ý đến 2 tính năng tiêu biểu dưới đây.

Thiết lập ban đầu

Đây là tính năng giúp cho người dùng mới GAPONE có thể tự thiết lập tính năng cơ bản cho Website doanh nghiệp mình. Ví dụ, khi bạn đăng nhập lần đầu và không chắc mình cần thiết lập dữ liệu khách hàng ra sao, bạn có thể vào đây để xem hướng dẫn cụ thể. Một khi đã hoàn thành thiết lập, dấu tick sẽ được chuyển sang màu xanh.
Hướng dẫn thiết lập ban đầu cho người dùng mới

Hướng dẫn thiết lập ban đầu cho người dùng mới

Tuy nhiên, đây không phải tính năng bắt buộc, bạn hoàn toàn có thể trực tiếp sử dụng nền tảng nếu như đã hiểu rõ. Ngoài ra, GAPONE có mục hỗ trợ, cũng như các bài đăng hướng dẫn cụ thể giúp bạn có thể làm chủ giao diện quản lý chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Thuộc tính

Tại mục cấu hình, bạn có thể cài đặt thêm nhiều trường thông tin, cũng như thuộc tính phục vụ nhu cầu nghiên cứu và quản trị của mỗi ngành hàng. Ví dụ, bạn muốn thêm trường thông tin “Hạng thành viên” vào phần thông tin khách hàng. Bạn có thể vào đây để thêm thuộc tính mới, đồng thời điều chỉnh những thuộc tính sẵn có nhưng cần thay đổi để phù hợp hơn.
Cài đặt thuộc tính để theo dõi thông tin khách hàng chi tiết

Cài đặt thuộc tính hỗ trợ phân nhóm khách hàng hiệu quả

Trên đây, là những tính năng cơ bản nhất mà người dùng mới của GAPONE cần phải biết để quản trị hoạt động truyền tải thông tin đến với khách hàng một cách tối ưu. Bạn thấy sao về những tính năng trên và chúng có đáp ứng được nhu cầu mà bạn và doanh nghiệp mình cần không? Nếu có, hãy đăng ký ngay để sử dụng GAPONE miễn phí trong vòng 14 ngày và có cơ hội được nhận ưu đãi giảm giá phần mềm lên đến 50%. Còn chần chừ gì nữa, click ngay và nút dưới để nhận tư vấn trực tiếp bạn nhé!
Previous Các Bước Sử Dụng Chung Trên GAPONE Cho Người Dùng Mới
Table of Contents