Blog

ZNS Kênh Truyền Tải Thông Điệp Tiếp Thị Việt Không Thể Bỏ Qua!

ZNS

ZNS – Zalo Notification Service là phương pháp tiếp thị được nhiều doanh nghiệp Việt Nam nghiên cứu và áp dụng trong kế hoạch tiếp thị đa kênh của doanh nghiệp thời gian gần đây. Vậy ZNS là gì? Phương pháp này mang lại lợi ích gì tới cho các doanh nghiệp mà lại được sử dụng nhiều đến thế? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn!

ZNS là gì?

Có thể bạn đã biết Zalo OA hay Zalo Official Account là tài khoản chính thức của tổ chức, doanh nghiệp hay cộng đồng bất kỳ đang sử dụng Zalo. Tài khoản được tạo ra với mục đích giúp doanh nghiệp, tổ chức kết nối tương tác với khách hàng của mình.

ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ nằm trong giải pháp Zalo OA. ZNS là các tin nhắn nhằm hỗ trợ doanh nghiệp truyền tải thông điệp, nội dung tới khách hàng của mình. Đây là phương pháp được áp dụng rất phổ biến bởi chúng mang lại rất nhiều lợi ích.

Lợi ích khi sử dụng ZNS

Tốc độ gửi nhanh

Là ứng dụng nhắn tin phủ sóng khắp Việt Nam, Zalo có tốc độ tiếp cập khách hàng cực nhanh. Số liệu cho biết có 54 tài khoản Zalo hoạt động mỗi ngày, trong đó dân số Việt Nam có khoảng 96 triệu người. Nói tới đây cũng đủ chứng minh Zalo là môi trường tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu vô cùng lý tưởng đối với các doanh nghiệp.

Tốc độ gửi tin nhanh chóng và tỷ lệ nhận gần như tuyệt đối. Cụ thể là 100% tin nhắn được gửi đi chỉ sau 1s và chỉ mất 5s để 90% ZNS được nhận.

ZNS

Nội dung tin nhắn đa dạng

Doanh nghiệp có thể tạo đa dạng các mẫu tin nhắn theo nhu cầu cung cấp thông tin cho khách hàng. Các mẫu tin nhắn sẽ được kiểm duyệt bởi Zalo để đảm bảo môi trường thông tin, tuy nhiên việc cá nhân hóa và điều chỉnh nội dung phù hợp với từng đối tượng khách hàng được thực hiện vô cùng đơn giản.

Triển khai đơn giản và tiết kiệm

Các thao tác triển khai vô cùng đơn giản, mức chi phí phù hợp và doanh nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ trong quá trình triển khai. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể thay thế ZNS bằng một kênh gửi tin khác trong trường hợp tin nhắn gửi không thành công.

Chưa kể đến mức độ bảo mật của Zalo được đánh giá cao, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

GAPONE- Ứng dụng ZNS trong mô hình tiếp thị đa kênh như thế nào?

ZNS là một trong những kênh gửi tin được GAPONE tích hợp trong hệ thống. Tại đây, người dùng có thể đăng ký Zalo Brandname, tạo các mẫu tin nhắn, tạo luồng gửi tin ZNS và kiểm soát số lượng người nhận, xem và tương tác với tin nhắn của doanh nghiệp.

Một nền tảng giúp bạn quản lý mọi hoạt động tiếp thị qua kênh ZNS:

  • Qua bước tích hợp Zalo OA với GAPONE, bạn có thể truy cập vào giao diện tạo mẫu tin
  • GAPONE cung cấp dịch vụ tạo mẫu tin nhắn Zalo cho doanh nghiệp, thao tác nhanh, gọn và đơn giản. Vì Zalo kiểm soát mẫu tin nhắn khắt khe, vậy nên doanh nghiệp cần liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của GAPONE, đề xuất nhu cầu tạo mẫu tin, thiết kế mẫu tin mong muốn. GAPONE sẽ kiểm duyệt lần 1, tư vấn chỉnh sửa và đưa mẫu tin này duyệt với Zalo.
  • Bạn có thể cá nhân hóa tin nhắn gửi đi cho khách hàng một cách tự động nhờ vào việc thiết lập các tham số phù hợp, điển hình như tên khách hàng hay số OTP. GAPONE sẽ thay giá trị cho tham số nhờ vào hệ thống tự động, giúp thao tác tạo tin trở nên dễ dàng hơn.
  • Việc gửi tin cũng không nằm ngoài các thiết lập tự động của GAPONE, chỉ bằng vài thao tác chọn nhóm khách hàng, mẫu tin, sự kiện, điều kiện, thời gian,… phù hợp, bạn đã có thể gửi tin nhắn đến đúng đối tượng khách hàng, vào đúng thời điểm mà bạn mong muốn. Ngoài ra, GAPONE cho phép bạn gửi tin nhắn qua kênh dự phòng trong trường hợp ZNS gửi thất bại.
  • Đương nhiên, số lượng tin nhắn thành gửi thành công/ thất bại đều được thống kê qua Dashboard tự động, nơi được cài đặt tính toán các chỉ số theo dõi quan trọng.
giao-dien-tao-tin-zns-tren-gapone
Giao diện tạo mẫu tin ZNS trên hệ thống của GAPONE
mau-tin-zns-tao-thanh-cong
Mẫu tin ZNS tạo thành công trên nền tảng GAPONE
tinh-nang-ca-nhan-hoa-tin-zns-gui-di
Tính năng cá nhân hóa nội dung tin nhắn gửi đi

Kết luận

GAPONE là nền tảng tiếp thị đa kênh tự động hàng đầu tại Việt Nam, vì thế bên cạnh ZNS, GAPONE còn hỗ trợ gửi thông điệp tiếp thị và truyền thông qua nhiều kênh khác nhau. Trong đó, kênh Zalo Follower cũng là một trong những giải pháp Zalo OA khác được nhiều người sử dụng. Các kênh tiếp thị kinh điển như SMS, Facebook Messenger hay Email Marketing cũng không nằm ngoài danh sách.

Vậy nên, nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một nền tảng tiếp thị đa kênh bao gồm cả ZNS thì đừng ngại thử qua GAPONE! Nền tảng cho phép bạn sử dụng thử miễn phí trong 14 ngày để trải nghiệm hiệu quả trước khi nâng cấp tài khoản. Vì thế, hãy đăng ký GAPONE ngay để không bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Bạn có thể đăng ký trực tiếp tại đây, hoặc nếu bạn sở hữu giản hàng trên Haravan có thể tải ứng dụng trên Kho ứng dụng của Haravan về để dùng thử.

Leave a Reply

Discover more from GapOne

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading