XÂY DỰNG & TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC OMNI-CHANNEL MARKETING CHO DOANH NGHIỆP VẬN TẢI - LOGISTIC
MỤC TIÊU BÀI HỌC
Thực trạng
Việc triển khai tiếp thị đa kênh trong lĩnh vực này thường bị xem nhẹ hoặc chỉ "thuận theo tự nhiên", nhất là ở những doanh nghiệp logistic quy mô nhỏ hoặc doanh nghiệp 3PL ở quy mô vừa.
Hệ quả
Doanh nghiệp đánh mất những đơn hàng từ khách hàng/đối tác lớn vì chuỗi hoạt động phía sau rời rạch kém hiệu quả.
Vậy doanh nghiệp logistic cần làm gì để tối ưu chiến lược Omni-channel Marketing? Trong session này, GapOne sẽ đưa ra một số gợi ý để doanh nghiệp tham khảo và tự tìm ra lời giải cho mình!