QUẢN LÝ TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH

Một nền tảng duy nhất giúp tiếp cận khách hàng của bạn ở khắp mọi nơi, với hệ thống kênh gửi tin đa dạng, giúp doanh nghiệp của bạn
thu hút khách hàng trên thiết bị di động, email, website và các nền tảng khác với thông điệp phù hợp vào đúng thời điểm.

Gia tăng trải nghiệm
khách hàng

Hệ thống các kênh kết nối tự động thu thập hành vi và tương tác qua tin nhắn với khách hàng tức thời, gia tăng trải nghiệm tại từng điểm chạm trên hành trình khách hàng.

Tự động hóa hoạt động chăm sóc khách hàng

Mọi hoạt động chăm sóc khách hàng tại từng giai đoạn trên hành trình khách hàng đều được thiết lập một lần và chạy tự động real-time qua các luồng gửi tin. 

Tối ưu cơ hội chạm tới
khách hàng

Tính năng fall-back độc nhất cho phép người dùng gia tăng cơ hội “chạm” tới khách hàng, tự động chuyển kênh nếu kênh gửi tin trước đó bị lỗi không gửi được.

Tính năng gửi tin đa kênh tự động

  • Tích hợp đến 7 kênh gửi tin và thông báo thông dụng nhất hiện nay để tiếp cận khách hàng
  • Hệ thống cho phép người dùng tự động gửi tin đa kênh dễ dàng đến các khách hàng theo từng điểm chạm trên hành trình khách hàng

Cấu hình tự động gửi tin theo điều kiện cho trước

Cho phép người dùng thiết lập dễ dàng các điều kiện đa dạng để triển khai các chiến dịch gửi tin phù hợp nhất tới từng khách hàng. Một số điều kiện có thể thiết lập trước bao gồm:

  • Phân nhóm khách hàng theo thuộc tính
  • Sự kiện hành vi khách hàng
  • Điều kiện thời gian, kênh tương tác

Tính năng fall-back

  • Tự động chuyển kênh gửi tin đến khách hàng nếu kênh gửi trước đó bị lỗi
  • Tối ưu chi phí gửi tin cho người dùng nhờ ưu tiên trước những kênh miễn phí hoặc chi phí thấp hơn, sau đó mới tự động chuyển kênh có chi phí cao hơn nếu kênh trước đó lỗi
  • Tối đa cơ hội “chạm” tới khách hàng thông qua hệ thống kênh đa dạng, hạn chế rủi ro thông tin không được đưa đến với khách hàng mục tiêu

Chương trình quản trị Zalo toàn diện

  • Tư vấn xây dựng và phát triển kênh Zalo OA toàn diện cho doanh nghiệp
  • Tư vấn và hỗ trợ triển khai nội dung kênh Zalo OA, menu, kịch bản chatbot tự động hiệu quả
  • Tư vấn và hỗ trợ triển khai các chiến dịch gửi tin chăm sóc khách hàng, truyền thông qua kênh Zalo
  • Tư vấn và hỗ trợ đăng ký các template gửi tin nhắn ZNS hiệu quả theo lĩnh vực kinh doanh của từng doanh nghiệp

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

KHÁCH HÀNG

CÁC KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA GAPONE

Hãy để lại thông tin cho chúng tôi ở form đăng ký này. Chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn giải pháp cho doanh nghiệp của bạn trong 24 giờ làm việc. 

Hotline

+84 942 898 929

Đặt lịch tư vấn với GapOne