Tài khoản
CJM
Dashboard
Thông tin dữ liệu
-
Quản lý dữ liệu khách hàng
-
Quản lý dữ liệu đơn hàng
- Hướng dẫn xem thông tin đơn hàng trên hệ thống GapOne
- Hướng dẫn xóa, sửa thông tin đơn hàng trên hệ thống GapOne
- Hướng dẫn xuất dữ liệu đơn hàng từ hệ thống GapOne
- Hướng dẫn thêm dữ liệu đơn hàng mới vào hệ thống GapOne
- Hướng dẫn tìm kiếm và lọc dữ liệu đơn hàng trên GapOne
- Tổng quan về quản lý dữ liệu đơn hàng
- Các trạng thái đơn hàng khi đồng bộ từ OMS và sàn TMĐT lên nền tảng GapOne
- Các trạng thái đơn hàng trên GapOne
-
Quản lý dữ liệu sản phẩm
Phân khúc khách hàng
-
Quản lý nhóm khách hàng
-
OA Followers
-
Nhập dữ liệu danh sách
Kênh gửi tin
-
SMS
-
Zalo
-
Viber
-
WhatsApp
-
Web Push
-
Popup
- Loại hiển thị Pop-up – Bảng gợi ý
- Giới thiệu về điều kiện tùy chỉnh của form Popup trên hệ thống GapOne
- Hướng dẫn tích hợp Popup Form vào Website trên GapOne
- Hướng dẫn tạo mới form popup trên hệ thống GapOne
- Giới thiệu về hành vi hiển thị trên hệ thống GapOne
- Mục tiêu sử dụng Form Pop-up trên nền tảng GapOne
- Loại hiển thị Pop-up – Toàn màn hình
- Loại hiển thị Pop-up – Thanh thông báo
- Loại hiển thị Pop-up – Giữa màn hình
- Tổng quan về Form Pop-up
-
Email
Chiến dịch
-
Gửi đồng loạt
-
Gửi tự động
- Hướng dẫn thiết lập sự kiện trò chơi trong tạo luồng gửi tin tự động
- Hướng dẫn thiết lập sự kiện Zalo trong tạo mới chiến dịch gửi tin tự động
- Tổng quan về thêm sự kiện trong tạo mới chiến dịch gửi tin tự động
- Hướng dẫn thêm sự kiện khách hàng trong tạo luồng gửi tin tự động
- Hướng dẫn thiết lập sự kiện API trong tạo mới chiến dịch gửi tin tự động
- Hướng dẫn thêm điều kiện lọc khách hàng trong tạo mới chiến dịch gửi tin tự động
- Tính năng gửi tin tự động trên nền tảng GapOne
Minigame
Cài đặt tài khoản
-
Thuộc tính
-
Tích hợp trang bán hàng
- Hướng dẫn tích hợp kênh bán hàng Shopee trên GapOne
- Hướng dẫn tích hợp kênh bán hàng Lazada trên GapOne
- Giới thiệu chung về khả năng tích hợp của GapOne
- Hướng dẫn tích hợp nền tảng quản lý bán hàng Sapo trên GapOne
- Hướng dẫn tích hợp WooCommerce trên GapOne
- Hướng dẫn tích hợp nền tảng quản lý bán hàng KiotViet trên GapOne
- Hướng dẫn tích hợp kênh bán hàng Haravan trên GapOne
-
Tích hợp kênh gửi tin
-
Cài đặt khác
Câu hỏi thường gặp
Tôi muốn đăng ký dùng thử GAPONE thì làm thế nào?
Nếu bạn đã có tài khoản trên nền tảng Haravan, bạn có thể truy cập vào trang Ứng dụng GAPONE trên chợ ứng dụng Haravan và cài đặt ứng dụng.
Nếu bạn bán hàng trên website riêng, không thuộc nền tảng Haravan, bạn có thể chủ động đăng ký tài khoản cách nhấn nút Đăng ký trên Website của GAPONE.
Chi phí đăng ký sử dụng phần mềm và thanh toán như thế nào?
Khi sử dụng phần mềm GAPONE, bạn sẽ cần trả 2 khoản phí:
- Phí phần mềm: Hiện tại, GAPONE cung cấp 2 gói dịch vụ là gói Basic và gói Pro. Gói Basic có giá 1,000,000VNĐ/tháng (thanh toán theo năm), thường dành cho các doanh nghiệp kinh doanh trên nền tảng Haravan với lượng dữ liệu cần lưu trữ không nhiều. Gói Pro có giá 3,500,000VNĐ/tháng (thanh toán theo năm), thường dành cho các doanh nghiệp TMĐT khác không có website trên nền tảng Haravan và có dữ liệu cần lưu trữ lớn.
- Phí gửi tin nhắn: Phí gửi tin nhắn sẽ bao gồm phí đăng ký gửi tin (tùy nền tảng) và phí tin nhắn theo lượng tin thực tế bạn gửi hàng tháng.
Sau khi đăng ký sử dụng phần mềm, đội ngũ hỗ trợ của GAPONE sẽ làm hợp đồng với doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể thanh toán các khoản phí bằng chuyển khoản ngân hàng.
Tôi có mất chi phí khi gửi tin Email và WebPush Notification cho khách hàng không?
Với WebPush Notification, bạn được phép gửi tin miễn phí và không giới hạn đến tập khách hàng của mình.
Với Email Marketing, bạn được tặng 1.000 email miễn phí với Gói Free, 10.000 email miễn phí cho Gói Basic và 50.000 email miễn phí cho Gói Pro. Sau khi dùng hết số email được tặng, bạn sẽ cần trả phí gửi tin hàng tháng theo lượng email thực tế doanh nghiệp đã gửi.
Các kênh gửi tin nào là miễn phí và các kênh gửi tin nào mất phí?
Các kênh gửi tin miễn phí qua GAPONE:
- WebPush Notification
- Facebook Messenger
- Email: Miễn phí 1 lượng email tặng theo gói sản phẩm khách hàng mua
Các kênh gửi tin mất phí qua GAPONE:
- SMS
- Zalo
- Viber
- Voice
- Email: Khi dùng hết lượng email được tặng, khách hàng sẽ thanh toán chi phí gửi tin theo số lượng sử dụng thực tế
Chi phí gửi tin SMS tính thế nào?
Để sử dụng tính năng gửi tin SMS, doanh nghiệp sẽ cần trả 3 khoản chi phí:
- Phí đăng ký Brandname: Doanh nghiệp cần đăng ký Brandname của doanh nghiệp thì mới được phép gửi tin SMS
- Phí duy trì tài khoản: Đây là khoản phí cần đóng cho mỗi nhà mạng doanh nghiệp đăng ký gửi tin, là chi phí cố định để duy trì tài khoản và thường đóng theo Quý
- Phí gửi tin nhắn: Đây là chi phí gửi tin doanh nghiệp trả dựa trên lượng tin nhắn đã gửi thực tế, thường trả theo tháng
Tôi muốn đăng ký gửi tin nhắn Zalo cho khách hàng thì phải làm thế nào?
Để đăng ký gửi tin nhắn Zalo cho khách hàng của mình, doanh nghiệp cần:
- Có tài khoản Zalo OA để kết nối với GAPONE
- Đăng ký mẫu tin nhắn với Zalo, chỉ các mẫu tin nhắn được duyệt mới được sử dụng để gửi tin cho khách hàng
Tôi đang bán hàng đa kênh, GAPONE có tự động thu thập và lưu trữ dữ liệu từ tất cả các kênh của tôi được không?
GAPONE hiện tai có thể kết nối với Website, Facebook, Zalo và LadiPage, tự động thu thập và lưu trữ dữ liệu từ tất cả các kênh này vào CRM của GAPONE. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể chủ động nhập liệu dữ liệu lên CRM của GAPONE dễ dàng và nhanh chóng.
Tôi không có kinh nghiệm về IT và sử dụng các phần mềm công nghệ, tôi có thể sử dụng được GAPONE không?
GAPONE là phần mềm Marketing Automation được thiết kế riêng cho người làm marketing và các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực TMĐT. Chính vì vậy, các tính năng và cách sử dụng đều dễ hiểu, có hướng dẫn và ví dụ đầy đủ để ngay cả những người không có kiến thức về công nghệ cũng có thể sử dụng.
Bên cạnh đó, đội ngũ hỗ trợ của GAPONE luôn sẵn sàng giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề, khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm, cũng như hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng các kịch bản marketing tự động để đạt hiệu quả tốt nhất.