ZALO NOTIFICATION SERVICE
Giải pháp tin nhắn chăm sóc khách hàng trên zalo cho doanh nghiệp

![[Quỳnh] – Landing Page Elements (2048 × 2048 px) [Quỳnh] - Landing Page Elements (2048 × 2048 px)](https://i0.wp.com/gapone.vn/wp-content/uploads/elementor/thumbs/Quynh-Landing-Page-Elements-2048-×-2048-px-1-e1692323962945-qb2mno78findpj2u2ib2c9whxa4z9eu4hb6jce9kw0.png?ssl=1)
Các mẫu tin nhắn Zalo thông dụng
Tin nhắn ZNS - CSKH
Các tin nhắn chăm sóc khách hàng sau mua có nội dung như:
- Thông báo tình trạng đơn hàng
- Theo dõi hành trình vận đơn
- Khảo sát đánh giá của khách hàng
- Các thông báo khác: bảo hành, chế độ đổi trả hàng, …

Tin nhắn Zalo Follower
Tin nhắn Zalo Follower thường được gửi cho người quan tâm Zalo OA của doanh nghiệp. Các nội dung bao gồm:
- Thông báo các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp
- Các sự kiện kêu gọi khách hàng tham gia
Mỗi tài khoản Zalo OA được miễn phí 2.000 tin nhắn Zalo Follower trong Gói 1 tháng.

Tin nhắn Follow up
Các tin nhắn follow up thường yêu cầu phải có điều kiện đi kèm mới gửi tin, và sẽ được gửi cho khách hàng theo một chuỗi tin nhắn tự động:
- Chuỗi thông tin giao nhận đơn hàng theo hành trình
- Chuỗi tin nhắn dành cho khách hàng thân thiết nhận ưu đãi sau đăng ký

Tin nhắn Broadcast
Tin nhắn Broadcast thường được gửi dưới dạng bản tin, liên kết với các bài viết trên Zalo OA và gửi đồng loạt cho toàn bộ người quan tâm Zalo OA doanh nghiệp.
Tin nhắn Broadcast được miễn phí gửi 40 tin/tháng với mọi tài khoản Zalo OA.

Tin nhắn chủ động
Tin nhắn chủ động là dạng tin nhắn mà doanh nghiệp có thể tương tác trực tiếp với khách hàng và chủ động nhắn tin miễn phí (tối đa 8 tin nhắn) cho user trong vòng 48 giờ/user.

Tin nhắn thu lead
Đây là hình thức tin nhắn mới được GAPONE khai thác, cho phép doanh nghiệp chủ động nhắn form để xin thêm thông tin từ người quan tâm Zalo OA của doanh nghiệp. Việc này sẽ giúp đồng bộ toàn bộ thông tin khách hàng trên đa nền tảng từ Zalo – Website – Các trang bán hàng TMĐT vào cùng 1 hệ thống CRM của doanh nghiệp, để dễ dàng quản lý.

Tạo mới và xác thực tích vàng Zalo OA
Phí duy trì Zalo OA 12 tháng
Thiết lập API và kết nối
Thiết lập tài khoản gửi tin và báo cáo
Tư vấn quy trình gửi và đăng ký mẫu tin ZNS
Tin nhắn ZNS Follower API
Chiết khấu 2% cho gói 12 tháng
Tối đa 1


Tối đa 1
8 - 10
templates
Miễnphí 2.000 tin
Chiết khấu 3% cho gói 12 tháng
Tối đa 2


Tối đa 2
20 - 25
templates
Miễn phí 2.000 tin
Chiết khấu 4% cho gói 12 tháng
Tối đa 3


Tối đa 3
35 - 40
templates
Miễn phí 2.000 tin

















Lưu ý: Chương trình áp dụng cho các doanh nghiệp đăng ký nhận khuyến mãi lần đầu và duy nhất cho 1 tài khoản Zalo OA đủ điều kiện sử dụng dịch vụ ZNS.