Các mẫu tin nhắn Zalo thông dụng
Tin nhắn ZNS - CSKH
Các tin nhắn chăm sóc khách hàng sau mua có nội dung như:
- Thông báo tình trạng đơn hàng
- Theo dõi hành trình vận đơn
- Khảo sát đánh giá của khách hàng
- Các thông báo khác: bảo hành, chế độ đổi trả hàng, …

Tin nhắn Zalo Follower
Tin nhắn Zalo Follower thường được gửi cho người quan tâm Zalo OA của doanh nghiệp. Các nội dung bao gồm:
- Thông báo các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp
- Các sự kiện kêu gọi khách hàng tham gia
Mỗi tài khoản Zalo OA được miễn phí 2.000 tin nhắn Zalo Follower trong Gói 1 tháng.

Tin nhắn Follow up
Các tin nhắn follow up thường yêu cầu phải có điều kiện đi kèm mới gửi tin, và sẽ được gửi cho khách hàng theo một chuỗi tin nhắn tự động:
- Chuỗi thông tin giao nhận đơn hàng theo hành trình
- Chuỗi tin nhắn dành cho khách hàng thân thiết nhận ưu đãi sau đăng ký

Tin nhắn Broadcast
Tin nhắn Broadcast thường được gửi dưới dạng bản tin, liên kết với các bài viết trên Zalo OA và gửi đồng loạt cho toàn bộ người quan tâm Zalo OA doanh nghiệp.
Tin nhắn Broadcast được miễn phí gửi 40 tin/tháng với mọi tài khoản Zalo OA.

Tin nhắn chủ động
Tin nhắn chủ động là dạng tin nhắn mà doanh nghiệp có thể tương tác trực tiếp với khách hàng và chủ động nhắn tin miễn phí (tối đa 8 tin nhắn) cho user trong vòng 48 giờ/user.

Tin nhắn thu lead
Đây là hình thức tin nhắn mới được GAPONE khai thác, cho phép doanh nghiệp chủ động nhắn form để xin thêm thông tin từ người quan tâm Zalo OA của doanh nghiệp. Việc này sẽ giúp đồng bộ toàn bộ thông tin khách hàng trên đa nền tảng từ Zalo – Website – Các trang bán hàng TMĐT vào cùng 1 hệ thống CRM của doanh nghiệp, để dễ dàng quản lý.
