ZALO NOTIFICATION SERVICE

Giải pháp tin nhắn chăm sóc khách hàng trên zalo cho doanh nghiệp

ZALO ZNS - GIẢI PHÁP GỬI TIN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

X
HIỆU QUẢ TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG
%
DOANH SỐ BÁN HÀNG TĂNG MỖI THÁNG
%
CHI PHÍ GỬI TIN TIẾT KIỆM SO VỚI SMS

Ưu điểm nổi bật của Zalo ZNS

[Quỳnh] - Landing Page Elements (2048 × 2048 px)
Nội dung đa dạng

Tạo thông báo với nội dung có dấu & hình ảnh phong phú, đa dạng, nút CTA hữu ích.

Chi phí tiết kiệm

Chỉ phải trả phí trên số ZNS được xử lý thành công với giá cạnh tranh và minh bạch.

Tiếp cận linh hoạt cùng hệ thống GAPONE

Với nền tảng gửi tin đa kênh của GAPONE, doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp sang các kênh khác như: SMS; Viber Mess; WebPush Notification; Email Marketing khi tin ZNS gửi không thành công.

Chủ động tiếp cận

Gửi thông báo đến tệp khách hàng lớn đang sử dụng Zalo và được gợi ý sử dụng giải pháp khác khi lệnh ZNS xử lý không thành công.

Tương tác hai chiều

Tiếp tục duy trì hội thoại qua Zalo Official Account nếu người nhận phản hồi với thông báo.

Dễ dàng theo dõi

Nhận báo cáo hàng ngày về số lượng xử lý ZNS thành công và lượt nhấp vào nút CTA dẫn tới trang đích (landing page/ website/ app).

Các mẫu tin nhắn Zalo thông dụng

Tin nhắn ZNS - CSKH

Các tin nhắn chăm sóc khách hàng sau mua có nội dung như: 

  • Thông báo tình trạng đơn hàng
  • Theo dõi hành trình vận đơn
  • Khảo sát đánh giá của khách hàng
  • Các thông báo khác: bảo hành, chế độ đổi trả hàng, …
mau-kich-ban-ZNS-khao-sat-y-kien-cua-khach-hang

Tin nhắn Zalo Follower

Tin nhắn Zalo Follower thường được gửi cho người quan tâm Zalo OA của doanh nghiệp. Các nội dung bao gồm:

  • Thông báo các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp
  • Các sự kiện kêu gọi khách hàng tham gia

Mỗi tài khoản Zalo OA được miễn phí 2.000 tin nhắn Zalo Follower trong Gói 1 tháng. 

tin-nhan-zalo-follow-up

Tin nhắn Follow up

Các tin nhắn follow up thường yêu cầu phải có điều kiện đi kèm mới gửi tin, và sẽ được gửi cho khách hàng theo một chuỗi tin nhắn tự động:

  • Chuỗi thông tin giao nhận đơn hàng theo hành trình
  • Chuỗi tin nhắn dành cho khách hàng thân thiết nhận ưu đãi sau đăng ký

Tin nhắn Broadcast

Tin nhắn Broadcast thường được gửi dưới dạng bản tin, liên kết với các bài viết trên Zalo OA và gửi đồng loạt cho toàn bộ người quan tâm Zalo OA doanh nghiệp. 

Tin nhắn Broadcast được miễn phí gửi 40 tin/tháng với mọi tài khoản Zalo OA.

mau-tin-nhan-giu-chan-khach-hang-cua-gapone

Tin nhắn chủ động

Tin nhắn chủ động là dạng tin nhắn mà doanh nghiệp có thể tương tác trực tiếp với khách hàng và chủ động nhắn tin miễn phí (tối đa 8 tin nhắn) cho user trong vòng 48 giờ/user.

Tin nhắn thu lead

Đây là hình thức tin nhắn mới được GAPONE khai thác, cho phép doanh nghiệp chủ động nhắn form để xin thêm thông tin từ người quan tâm Zalo OA của doanh nghiệp. Việc này sẽ giúp đồng bộ toàn bộ thông tin khách hàng trên đa nền tảng từ Zalo – Website – Các trang bán hàng TMĐT vào cùng 1 hệ thống CRM của doanh nghiệp, để dễ dàng quản lý. 

price

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

Tạo mới và xác thực tích vàng Zalo OA

Phí duy trì Zalo OA 12 tháng

Thiết lập API và kết nối

Thiết lập tài khoản gửi tin và báo cáo

Tư vấn quy trình gửi và đăng ký mẫu tin ZNS

Tin nhắn ZNS Follower API

gói BASIC

5.000.000 VNĐ/tháng

Chiết khấu 2% cho gói 12 tháng

Tối đa 1

Tối đa 1

8 - 10
templates

Miễnphí 2.000 tin

gói standard

10.000.000 VNĐ/tháng

Chiết khấu 3% cho gói 12 tháng

Tối đa 2

Tối đa 2

20 - 25
templates

Miễn phí 2.000 tin

gói pro

15.000.000 VNĐ/tháng

Chiết khấu 4% cho gói 12 tháng

Tối đa 3

Tối đa 3

35 - 40
templates

Miễn phí 2.000 tin

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Lưu ý: Chương trình áp dụng cho các doanh nghiệp đăng ký nhận khuyến mãi lần đầu và duy nhất cho 1 tài khoản Zalo OA đủ điều kiện sử dụng dịch vụ ZNS.