Bạn cần trợ giúp gì?
<Trang chủ
Print

Hướng dẫn thêm sự kiện khách hàng trong tạo luồng gửi tin tự động

Sự kiện khách hàng là gì? 

Sự kiện khách hàng là các sự kiện liên quan đến thông tin ngày tháng của khách hàng, ví dụ ngày khách hàng đến showroom, ngày sinh nhật của khách hàng, ngày kỉ niệm của khách hàng

Các mẫu tin nhắn gửi chúc mừng sinh nhật khách hàng đều được tạo bằng luồng tự động. Hệ thống sẽ ghi nhận thông tin ngày sinh của khách hàng và đến ngày thì tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng sẽ tự động được gửi đi. 

Luồng gửi tin tự động áp dụng sự kiện khách hàng được thao tác trên giao diện GAPONE như sau: 

Su-kien-khach-hang-01
Luồng thiết lập đến ngày sinh nhật, khách hàng sẽ nhận được 2 tin nhắn: Tin nhắn chúc mừng sinh nhật và tin nhắn tặng quà sinh nhật

Hướng dẫn các bước thiết lập sự kiện khách hàng

Từ hộp dữ liệu thiết lập trước đó, click chọn nút dấu “+” → Chọn Thêm sự kiện → Tìm và chọn sự kiện Dựa theo thông tin ngày tháng của khách hàng trong dropdown list → Chọn giá trị thời gian và chu kỳ lặp tại 2 ô Sự kiện được kích hoạt vàoSự kiện sẽ được lặp lại → Chọn Đóng. 

Su-kien-khach-hang-02

Su-kien-khach-hang-03

Su-kien-khach-hang-04

** Lưu ý: Với ví dụ chúc mừng sinh nhật như trên thì sự kiện sẽ được kích hoạt dựa theo thông tin ngày tháng của khách hàng: Đúng ngày sinh, Lặp lại hàng năm. 

Su-kien-khach-hang-05

Previous Hướng dẫn gửi tin nhắn đến khách hàng qua Template trên GAPONE
Next Hướng dẫn thiết lập sự kiện API trong tạo mới chiến dịch gửi tin tự động
Mục lục