GAPONE là Giải pháp Omni-Channel Marketing Automation tối ưu nhất cho doanh nghiệp TMĐT hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi
Blog Marketing & Sale

GAPONE Ver 2.1: “Siêu phẩm” tiếp thị đa kênh hoàn hảo cho doanh nghiệp TMĐT

Sau khi cập nhật phiên bản GAPONE 2.0 vào cuối tháng 6, đội ngũ thực hiện sản phẩm tiếp tục “chạy nước rút” để kịp ra mắt phiên bản GAPONE 2.1 vào ngày 30/7/2021, với những tính năng mới, hoàn thiện các tính năng cũ, tích hợp thêm hình thức gửi tin Zalo Follower, nhằm mang đến giải pháp toàn diện về tiếp thị và chăm sóc khách hàng đa kênh cho doanh nghiệp TMĐT. Cùng khám phá xem GAPONE version 2.1 có gì mới nhé!

1. Bổ sung Form đăng ký

Cột Tính năng bên trái tại giao diện nền tảng GAPONE xuất hiện thêm tính năng mới: Tạo form đăng ký. Theo đó, người dùng có thể tạo các form pop up có nội dung tùy chỉnh, nhằm lấy thêm thông tin khách hàng như email/số điện thoại hoặc tăng lượng người follow Zalo OA, khi khách hàng chuẩn bị thoát trang. Tính năng này giúp doanh nghiệp “cứu vớt” thông tin của những khách hàng tiềm năng có thể bị vụt mất, nếu họ vô tình ấn thoát trang mà chưa để lại thông tin gì.

Người dùng có thể sử dụng tính năng Form đăng ký ở Tab trái của phần mềm

Đồng thời, doanh nghiệp có thể sử dụng Form đăng ký để hoàn thiện hơn các chiến dịch Quảng cáo Facebook/Google. Khi khách hàng tiềm năng truy cập website từ quảng cáo, form đăng ký tương ứng với chiến dịch quảng cáo sẽ được hiển thị, giúp doanh nghiệp lấy được thông tin khách hàng trước khi họ thoát trang, tối ưu hiệu quả chuyển đổi và chi phí quảng cáo.

Dễ dàng chỉnh sửa nội dung và hình ảnh theo từng chiến dịch

Hiện tại, người dùng có thể tùy chỉnh các mẫu form, bao gồm chỉnh sửa nội dung và hình ảnh sao cho phù hợp với chiến dịch của doanh nghiệp. GAPONE cũng cho phép người dùng xem trước phần hiển thị của các mẫu form đã khởi tạo trước khi lưu và áp dụng thực tế. Bảng theo dõi các form đăng ký đã được khởi tạo cũng giúp người dùng lưu trữ, phân loại và đánh giá hiệu quả các mẫu form được sử dụng theo từng chiến dịch.

2. Tích hợp Zalo OA & cho phép gửi tin Zalo Follower

Ở GAPONE ver. 2.0, người dùng có thể gửi tin nhắn ZNS đến tập khách hàng sử dụng Zalo, dù follow Zalo OA của doanh nghiệp hay chưa. Đến GAPONE ver. 2.1, toàn bộ dữ liệu Zalo OA của doanh nghiệp, ngay khi kết nối với GAPONE, sẽ được chuyển về và lưu trữ tại Nhóm khách hàng quan tâm OA. Như vậy, mọi thay đổi về người quan tâm Zalo OA của doanh nghiệp sẽ được cập nhật và báo cáo tự động, chính xác với nền tảng GAPONE.

Nhóm Khách hàng quan tâm Zalo OA được cập nhật tự động và real-time

Bên cạnh đó, ngoài gửi tin nhắn ZNS, người dùng có thể gửi tin nhắn Zalo Follower tới tập khách hàng quan tâm OA của doanh nghiệp. Một số mẫu tin nhắn phù hợp mà doanh nghiệp có thể lựa chọn để gửi tin Zalo Follower ví dụ như: tin quảng cáo chương trình khuyến mãi mới, tin nhắn chăm sóc khách hàng, tin nhắn tặng quà ngày lễ chung cho toàn bộ khách hàng, …

GAPONE bổ sung thêm tính năng gửi tin Zalo Follower

Kết hợp với tính năng Form đăng ký, GAPONE ver. 2.1 mang đến giải pháp toàn diện cho người dùng muốn phát triển và bán hàng trên Zalo. Theo đó, khi người dùng chạy quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng về website, form đăng ký sẽ giúp tăng lượng khách hàng quan tâm Zalo OA lên, từ đó người dùng có thể gửi tin nhắn Zalo Follower cho nhóm Khách hàng quan tâm OA để tiếp tục chuyển đổi họ thành người mua hàng. Đây cũng là sự khác biệt của GAPONE so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, khi mang tới cho khách hàng giải pháp toàn diện thay vì những tính năng đơn lẻ không liên kết.

3. Cập nhật báo cáo dữ liệu khách hàng trên Dashboard

Tại Dashboard GAPONE, phần báo cáo tổng hợp dữ liệu khách hàng truy cập website được bổ sung thêm thông tin của các nhóm khách hàng từ những kênh khác nhau: WebPush, Zalo OA và Form đăng ký.

Báo cáo chi tiết mức độ tăng/giảm chỉ số tổng khách hàng truy cập website và chỉ số khách hàng riêng từng kênh

Như vậy, GAPONE hiện là giải pháp duy nhất trên thị trường tích hợp đầy đủ các kênh gửi tin thường dùng, đồng thời, tự động thu thập và phân nhóm dữ liệu đa kênh để quản trị tập trung. Thay vì phải dùng nhiều nền tảng khác nhau, tốn chi phí sử dụng cũng như nguồn lực để quản trị, hiện tại, chỉ cần có GAPONE, người dùng hoàn toàn yên tâm quản lý và sử dụng dữ liệu đa kênh nhanh chóng, tiện lợi và tối ưu về chi phí cùng nguồn lực.

4. Một số cập nhật khác

Để giúp người dùng dễ dàng sử dụng GAPONE ngay từ lần đầu tiên, trang Thiết lập ban đầu đã được đưa về Dashboard và hiển thị ngay sau khi khách hàng đăng nhập vào hệ thống. Thiết lập ban đầu hướng dẫn khá chi tiết những bước cài đặt đầu tiên, cho phép người dùng tạo được ngay những chiến dịch cơ bản để nhanh chóng hiểu cách vận hành của hệ thống.

Trang Thiết lập ban đầu được đưa về Dashboard

Bên cạnh đó, ở phần tạo mẫu Email Marketing, GAPONE cũng bổ sung thêm block Icon và Menu, để người dùng có thêm lựa chọn đa dạng hơn khi thiết kế các mẫu Email Marketing cho những chiến dịch của doanh nghiệp.

Bổ sung thêm block thiết kế Email Marketing

Như vậy, GAPONE ver. 2.1 đã khá hoàn thiện với những tính năng “thực chiến” cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp TMĐT để giảm chi phí, tăng doanh thu và tăng trải nghiệm khách hàng. Đừng quên đăng ký dùng thử GAPONE trong 14 ngày để trải nghiệm giải pháp Omni-Channel Marketing Automation tốt nhất hiện nay dành cho doanh nghiệp TMĐT nhé!

Leave a Reply

%d bloggers like this: