
Sáng ngày 23/04/2022 , nền tảng tăng trưởng GAPONE xuất sắc được vinh danh tại buổi lễ trao giải của Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam tổ chức.
Là nền tảng tăng trưởng tiên phong giải quyết các khó khăn doanh nghiệp bán lẻ đang phải đối mặt, GAPONE xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê cho hạng mục Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới. Trong suốt khoảng thời gian kể từ khi ra mắt, GAPONE không ngừng cải tiến các tính năng mới nhằm mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp tăng trưởng toàn diện.
Ông Lại Huy Hoàng – CGO của GAPIT và Đồng sáng lập GAPONE đại diện nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022
Được xây dựng trên mô hình Omnichannel Marketing, GAPONE hỗ trợ doanh nghiệp phát triển về mọi mặt Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng thông qua hai bộ công cụ tăng trưởng website và zalo.
Hiện nay, Zalo đang trở thành kênh Marketing được ưa thích hàng đầu bởi hầu hết các doanh nghiệp nhờ sở hữu lượng người dùng lớn lên đến 64 triệu người, tỷ lệ bài viết tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng cao và chi phí Marketing thấp hơn 3-4 lần so với những phương thức Marketing khác. Nắm bắt được điều này, GAPONE phát triển bộ công cụ Growth Social đột phá giúp doanh nghiệp tăng trưởng Zalo OA tự nhiên với chi phí chỉ từ 0 đồng. Thông qua kịch bản tăng follow Zalo OA và chuỗi kịch bản CSKH đa kênh đã được thử nghiệm và thành công trên rất nhiều khách hàng, bộ công cụ Growth Social hướng doanh nghiệp đến mục tiêu up & cross sell, tăng trưởng doanh thu bền vững.
Bộ công cụ Growth Website được thiết kế dựa trên nghiên cứu kỹ càng về các vấn đề nhức nhối mà website của doanh nghiệp thường xuyên gặp phải như traffic và tỷ lệ chuyển đổi từ visitor thành lead thấp, tỷ lệ bỏ quên giỏ hàng cao,… Với các tính năng nổi trội như nhắm trúng tệp khách hàng mục tiêu, kịch bản thông minh và webpush notification tự động giúp lôi kéo và giữ chân khách hàng, Growth Website được ví như chìa khóa mở cửa tăng trưởng toàn diện cho website bán hàng của doanh nghiệp.
Dù chỉ mới ra mắt không lâu, với những cải tiến về tính năng vượt trội giải quyết đúng các vấn đề nổi cộm doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam đang phải đối mặt, GAPONE đang từng bước khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, GAPONE đã trở thành đối tác của hàng loạt doanh nghiệp lớn nhỏ thuộc đa dạng các lĩnh vực, từ thương mại điện tử, giáo dục, công nghệ đến truyền thông, F&B, viễn thông, bảo hiểm,… Các khách hàng tiêu biểu của GAPONE có thể kể đến như Vinaphone, Julyhouse, X3 English, Lecharm, Mobihome, FWD Insurance,…
Sao Khuê là danh hiệu danh giá do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức bình chọn và trao tặng hàng năm cho những sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT xứng đáng nhất. Các sản phẩm, dịch vụ đạt giải thưởng được chọn lọc qua nhiều tiêu chí khắt khe về Tính độc đáo, Tính hiệu quả, Thị trường, Khả năng đáp ứng nhu cầu người dùng, Công nghệ, chất lượng sản phẩm, Tài chính/Doanh thu/tác động kinh tế, xã hội/số lượng người sử dụng… bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Đại diện team phát triển sản phẩm GAPONE tại buổi lễ Sao Khuê 2022
“GAPONE sẽ không dừng lại ở giải thưởng Sao Khuê 2022, mà kỳ vọng sẽ cải tiến và phát triển chuyên sâu hơn nữa để trở thành Nền tảng tăng trưởng số 1 cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam, góp phần vào hành trình chuyển đổi số và thương mại điện tử hóa của doanh nghiệp. Giải thưởng Sao Khuê là dấu ấn đầu tiên, cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng đưa tên GAPONE nói riêng và GAPIT nói chung “lấn sân” vào hàng top các công ty xuất sắc trong thị trường Martech Việt Nam và khu vực.” – ông Lại Huy Hoàng – CGO của GAPIT và Đồng sáng lập GAPONE chia sẻ.
Giải thưởng Sao Khuê 2022 đã một lần nữa ghi nhận và khẳng định những nỗ lực của GAPONE trong vai trò tiên phong mang đến giải pháp tăng trưởng đột phá cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp bắt kịp với xu hướng Marketing 5.0 và tăng trưởng bền vững hiện đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. GAPONE đã và đang chú trọng cải thiện các tính năng theo hướng ưu việt hơn dựa trên những phản hồi thực tế của khách hàng trong quá trình sử dụng, nhằm hướng đến một nền tảng tăng trưởng hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam.