GAPONE là Giải pháp Omni-Channel Marketing Automation tối ưu nhất cho doanh nghiệp TMĐT hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi
Marketing & Sale

GAPONE Cập Nhật Phiên Bản 2.0 Mới, Nâng Cấp Tính Năng Siêu Thông Minh

Ra mắt người dùng vào đầu năng 2021, GAPONE luôn không ngừng cập nhật, thay đổi và phát triển sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Dù ra mắt không lâu, nhưng mới đây, GAPONE đã cập nhật lên phiên bản 2.0 với những tính năng tối ưu hơn, vận hành và kiểm soát hoạt động Gửi thông điệp Tiếp thị và CSKH hiệu quả hơn.

Dưới đây là một số đổi mới của GAPONE phiên bản 2.0 mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Đăng ký dùng thử tự động

Thay thế cho việc đăng ký thông tin để được chuyên viên tư vấn cấp tài khoản dùng thử, với phiên bản GAPONE version 2.0 bạn có thể chủ động đăng ký tài khoản tự động. Bạn chỉ cần truy cập website www.gapone.vn, nhấn Đăng ký để chuyển sang trang Đăng ký tài khoản tự động.

Đăng ký dùng thử tự động GAPONE

Sau khi sang trang Đăng ký tài khoản, bạn cần điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu, sau đó đăng ký và kích hoạt tài khoản trong Email là có thể dùng thử GAPONE MIỄN PHÍ trong vòng 14 ngày.

2. Theo dõi gói sản phẩm và hiện trạng gói chi tiết

GAPONE cung cấp 3 gói sản phẩm, tương ứng với những tính năng/kịch bản phù hợp với các loại hình doanh nghiệp cũng như nhu cầu marketing và chăm sóc khách hàng khác nhau. Trước đây, người dùng sẽ cần liên hệ với chuyên viên tư vấn để theo dõi thông tin gói tài khoản GAPONE của mình, đồng thời yêu cầu mở thêm tính năng/kịch bản mới. Ở bản GAPONE version 2.0, người dùng có thể chủ động theo dõi thời hạn của từng gói sản phẩm đã đăng ký/đã mua, đồng thời chủ động nâng cấp nếu cần để sử dụng thêm tính năng/kịch bản mới.

Để xem và theo dõi thông tin tài khoản, bạn thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Click vào Tên tài khoản ở góc phải màn hình
  • Bước 2: Chọn Thông tin tài khoản > Gói tài khoản
Truy cập giao diện theo dõi gói sản phẩm

3. Bổ sung sitetour – Tăng trải nghiệm người dùng mới

Chúng tôi thiết lập sitetour hiển thị cho lần đầu người dùng đăng nhập GAPONE, giúp bạn có thể dùng phần mềm một cách đơn giản và trơn tru. Sitetour sẽ hướng dẫn bạn cài đặt các thiết lập ban đầu và các tính năng cơ bản để sử dụng GAPONE hiệu quả.

Giao diện sitetour hướng dẫn người dùng mới

4. Nâng cấp tính năng tạo Email Marketing

Đây là cập nhật “quan trọng nhất” trong phiên bản GAPONE version 2.0, nhằm mang đến trải nghiệm tốt và dễ dàng cho mọi người dùng. Theo đó, khách hàng có thể chủ động thiết kế các mẫu Email Marketing đẹp và hấp dẫn hơn với các “block” (ô nội dung) tùy chọn, cùng thao tác kéo – thả đơn giản.

Giao diện thiết kế mẫu email marketing
Giao diện thiết kế mẫu email marketing

Bên cạnh đó, GAPONE version 2.0 cũng có sẵn các mẫu Email Marketing được thiết kế sẵn theo các mục đích sử dụng phù hợp với khách hàng Thương mại điện tử, để người dùng thay đổi hình ảnh, nội dung và sử dụng ngay trong các chiến dịch gửi tin của mình.  

Gửi tin đa kênh

Lưu ý: Hiện tại, tính năng này đã được cập nhật trên GAPONE version 2.0 dành cho khách hàng đăng ký tài khoản qua Chợ ứng dụng của Haravan (khách hàng đang sử dụng và tích hợp website Haravan với GAPONE). Với các khách hàng đăng ký tài khoản mới qua website GAPONE và không sử dụng Haravan, tính năng này sẽ được cập nhật trước phần thiết kế Email Marketing, riêng phần mẫu Email sẽ được cập nhật vào ngày 15/7 tới đây, cùng một số tính năng mới khác.

5. Kết nối với LaDipage

Thông thường, nếu khách hàng điền thông tin lên các trang Lading Page của doanh nghiệp, doanh nghiệp sẽ phải nhập liệu thủ công vào CRM. Tuy nhiên, với GAPONE version 2.0, người dùng chỉ cần tích hợp các trang Landing Page (được thiết kế từ Ladipage) với GAPONE, mọi dữ liệu khách hàng sẽ được “chuyển về” CRM của GAPONE tự động, loại bỏ hoàn toàn thao tác nhập liệu thủ công, tốn thời gian và nhân lực!

Kết nối Ladipage

6. Bổ sung sự kiện “Thời gian chờ” trong thiết lập chiến dịch Gửi tin tự động

Khi thiết lập chiến dịch Gửi tin tự động, bên cạnh các thuộc tính “Điều kiện”, “Sự kiện” để đưa ra “Thực thi” tương ứng, GAPONE version 2.0 cho phép người dùng bổ sung “Thời gian chờ” trước mỗi hành động gửi tin cho khách hàng.

Thêm sự kiện thời gian chờ

Ví dụ, với nhóm khách hàng truy cập Website nhưng chưa để lại thông tin, người dùng sẽ thiết lập thêm điều kiện “Thời gian chờ” 5 phút, tính từ thời điểm họ rời bỏ Website, để gửi WebPush lôi kéo khách hàng quay trở lại.

7. Nâng cấp phần mềm phù hợp với các doanh nghiệp Bảo hiểm

GAPONE được nâng cấp bổ sung giúp hoạt động nhập thông tin khách hàng trở nên trơn tru kể cả khi có nhiều sale đồng thời cập nhật dữ liệu, thay đổi sự kiện failover và cải tiến tính năng tự động segment.

Như vậy, trong lần cập nhật phiên bản 2.0 của GAPONE có tổng cộng 7 tính năng được nâng cấp. Bạn thấy sao về những tính năng này? Không muốn bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm? Đừng quên đăng ký sử dụng gói Dùng thử MIỄN PHÍ của GAPONE trong 14 ngày và nhận ngay ưu đãi phí phần mềm lên đến 50%.

Leave a Reply

%d bloggers like this: