Blog

Các Tiêu Chí Để Chọn Ra Nền Tảng Gửi Tin Tự Động Phù Hợp Với Doanh Nghiệp

nền tảng gửi tin tự động

Để tìm được một nền tảng gửi tin tự động không phải là điều quá khó khăn bởi trên thị trường giờ đây có rất ứng dụng tiếp thị giúp bạn tự động hóa hoạt động gửi tin nhắn đến khách hàng. Nhưng để chọn ra một nền tảng cung cấp toàn diện các giải pháp và tối ưu hiệu quả thì không phải nền tảng nào cũng làm được. Muốn chọn ra một nền tảng hoàn hảo cho doanh nghiệp, các chủ doanh nghiệp cần các tiêu chí đánh giá. Vậy dựa theo các tiêu chí nào mà bạn có thể đánh giá cộng nghệ gửi tin tự động đó có phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình hay không? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn tất cả!

Luồng gửi tin nhắn tự động

Các tiêu chí làm nên nền tảng gửi tin tự động hoàn hảo

Công nghệ phát triển, cập nhật dữ liệu nhanh chóng

Nhắc đến những nền tảng gửi tin tự động, công nghệ là một trong những yếu tố được các chủ đầu tư quan tâm hàng đầu. Một nền tảng tiếp thị tự động động cần sở hữu công nghệ AI thông minh, không chỉ giúp doanh nghiệp giải quyết các thao tác thủ công mà còn có thể điều chỉnh, thay đổi, theo dõi quy trình và cả giám sát hiệu quả.

Đối với tính năng gửi tin tự động, hệ thống của nền tảng bạn sử dụng cần có phương pháp xây dựng luồng gửi tin tự động, cho phép người dùng thiết lập luồng đối với các nhóm khách hàng khác nhau, dữ liệu tự động cập nhật theo sự thay đổi của danh sách và hành vi khách hàng.

Giao diện tạo luồng dễ dùng, dễ hiểu, đảm bảo các nhà tiếp thị có thể tự triển khai, điều chỉnh và quan sát quy tình dễ dàng.

Khả năng liên kết đa kênh, quyền sử dụng dữ liệu

Một nền tảng tiếp thị tự động thông minh phải có khả năng tích hợp đa kênh gửi tin trên cùng một nền tảng, nói cách khác là triển khai được Omni-channel Marketing.

Với phương pháp này, người triển khai chiến dịch các kênh sẽ có quyền dùng thông tin/dữ liệu khách hàng cho tất cả các kênh bán của doanh nghiệp. Dữ liệu về người dùng thu thập qua các kênh cũng được đổ chung vào nguồn dữ liệu chung để khai thác.

Việc gửi tin có dữ liệu khách hàng cụ thể giúp tạo ra những tin nhắn có tính cá nhân hóa cao, tăng tỷ lệ gửi thành công, tỷ lệ tương tác và tỷ lệ tạo giá trị qua mỗi tin nhắn được gửi đi.

Giải pháp toàn diện cho phép doanh nghiệp làm chủ các hoạt động tiếp thị

Với nền tảng gửi tin tự động đa kênh thông minh, bạn có thể triển khai các chiến dịch tiếp thị bất kể danh sách khách hàng có dài đến đâu. Không những thế, các nhà tiếp thị còn có thể “cân đo đong đếm” các chiến dịch, tìm ra lỗi hổng quy chỉnh, điều chỉnh luồng và đảm bảo hiệu quả trả về.

Những hệ thống thông minh luôn phải thiết lập sẵn sàng các báo cáo tự động theo từng kênh, từng chiến dịch. Như vậy, doanh nghiệp mới có thể phân tích kế hoạch chi tiết và tổng quan, từ đó đề xuất chiến lược tiếp thị phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.

Luôn sẵn sàng hỗ trợ để hoàn thiện quy trình tạo luồng gửi tin của doanh nghiệp

Tại Việt Nam, một số ứng dụng gửi tin nếu muốn truyền tin tới khách hàng cần qua các bước kiểm duyệt nội dung tin nhắn. Để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa kênh bán hàng, nền tảng gửi tin tự động Marketing Automation cần phải hỗ trợ doanh nghiệp trong các bước tư vấn và nội dung tin, rút ngắn thời gian kiểm duyệt và tỷ lệ duyệt 100%.

Khả năng phù hợp với nhiều quy mô kinh doanh của doanh nghiệp

Ngày nay, có rất nhiều hoạt động kinh doanh được mở bán, đặc biệt là các hộ kinh doanh trực tuyến. Với sô lượng người tiêu đùng đông đảo, thì kể cả các hộ kinh doanh nhỏ cũng cần có công cụ hỗ trợ.

Một nền tảng gửi tin tự động cung cấp giải pháp hoàn chỉnh không chỉ phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh lớn mà cả các hoạt động kinh doanh quy mô nhỏ sẽ có mức chi phí phù hợp. Với nhu cầu và quy mô của từng doanh nghiệp mà mức chi phí sẽ khác nhau, tính năng và bộ nhớ dữ liệu khách hàng cũng có những sự khác biệt.

GAPONE – Gửi tin tự động đa kênh chưa bao giờ đơn giản hơn!

Việc thiết lập luồng gửi tin nhắn tự động trên hệ thống của GAPONE chưa bao giờ đơn giản đến thế. GAPONE là nền tảng Omni-Channel Marketing Automation hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp

các dịch vụ truyền tải thông điệp tiếp thị và CSKH đa kênh tự động nhằm mục tiêu giúp các doanh nghiệp tăng doanh thu bán hàng, giảm chi phí tiếp thị.

GAPONE – Nền tảng gửi tin tự động đa kênh có thể đáp ứng tiêu chí bao gồm:

  • Công nghệ liên tục cập nhật, theo sát chân doanh nghiệp trên hành trình tăng trưởng bền vững, tìm kiếm nhu cầu và phát triển nhanh chóng để kịp thời đáp ứng những nhu cầu đó.
  • Xây dựng theo mô hình Omni-Channel Marketing cho phép thu thập và khai thác từ nguồn CRM lưu trữ dữ liệu thông minh, từ đó thiết lập các chiến dịch tiếp thị và CSKH thích hợp, đảm bảo mang lại trải nghiệm khách hàng liền mạch.
  • GAPONE là giải pháp tiếp thị và CSKH đa kênh “toàn năng” cho doanh nghiệp khi không chỉ cung cấp các tính năng triển khai mà còn hỗ trợ theo dõi hiệu quả chiến lược thông minh với khả năng tạo báo cáo kết quả chiến dịch chính xác theo thời gian thực.
  • Đội ngũ phát triển phần mềm và chăm scocs khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mỗi bước triển khai chiến dịch. Đặc biệt, đối với tính năng đăng ký SMS Brandname và kiểm duyệt nội dung tin nhắn Zalo (ZNS)
  • Hệ thống trợ giúp của GAPONE vô cùng chi tiết, giải đáp mọi thắc mắc của người dùng trong quá trình sử dụng
  • Hiện nay, khách hàng và đối tác của GAPONE phân bổ trên mọi phân khúc về quy mô cũng như về ngành hàng, nổi bật hơn cả là doanh nghiệp nhóm SMEs thuộc các nhóm ngành Thương mại điện tử, Bảo hiểm, Chăm sóc khách hàng và Bất động sản.
  • Chi phí khi sử dụng GAPONE cũng rất hợp lý chỉ từ 0đ, bạn đã có thể triển khai các chiến dịch tiếp thị của thương hiệu một cách nhanh chóng.

Kết luận

Triển khai các chiến dịch tiếp thị và CSKH đa kênh với mức giá 0 đồng? Đăng ký sử dụng GAPONE ngay hôm nay để trải nghiệm nền tảng gửi tin tự động miễn phí trong 14 ngày bạn nhé! Click vào banner để tìm hiểu thêm về chúng tôi và nhận tư vấn miễn phí!

Leave a Reply

%d bloggers like this: