Bạn cần trợ giúp gì?
<Trang chủ
Print

Giải nghĩa bản đồ hành trình khách hàng (CJM) trên nền tảng GapOne

Bản đồ hành trình khách hàng là gì? 

Bản đổ hành trình khách hàng là bản đồ các “điểm chạm” của khách hàng khi tương tác với thương hiệu trên các kênh bán hàng và gửi tin. Bản đồ hành trình khách hàng mô tả quá trình từ khi khách hàng phát sinh nhu cầu cho đến khi khách hàng đã trở thành khách hàng của thương hiệu. 

Quá trình trên được thiết kế thành 4 giai đoạn trên bản đồ: Awareness (Nhận biết) – Consideration (Cân nhắc) – Purchase (Mua hàng) – Delight (Làm hài lòng). Tại mỗi giai đoạn, thương hiệu sẽ tìm hiểu và nghiên cứu, từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp để thu hút khách hàng, tăng trưởng doanh thu và giữ chân khách hàng trung thành. 

Giao diện bản đồ hành trình khách hàng trên nền tảng GapOne 

Trên nền tảng GapOne, chúng tôi cũng thiết kế cho doanh nghiệp một tắm bản đồ hành trình khách hàng phù hợp với thị trường và đặc điểm nhóm khách hàng mục tiêu. Kết hợp với tấm bản đồ là giải pháp, chiến lược gửi tin và tương tác với khách hàng, đảm bảo hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu cao nhất trong giai đoạn đó. 

Để có thể thiết kế tấm bản đồ dành riêng cho thương hiệu, người dùng cần liên hệ với đội ngũ support của GapOne để được tư vấn cụ thể hơn. 

Muốn truy cập vào trang CJM trên nền tảng GapOne, bạn chỉ cần chọn tab CJM trên cột menu bên trái màn hình. 

cjm-01

Trên bản đồ hành trình khách hàng, khi bạn cần thực hiện chiến dịch trong giai đoạn nào hay điểm chạm nào, chỉ cần click vào điểm chạm đó, hệ thống sẽ tự động đưa bạn đến mục chiến dịch mẫu phù hợp. 

cjm-02

Mục lục