Thông tin chung về Tài khoản GapOne
Chào mừng bạn đã trở thành người dùng của GapOne. Để tra cứu các thông tin tài khoản của mình, hãy truy cập phần Thông tin tài khoản ở góc phải màn hình.
Tại phần Thông tin tài khoản, bạn sẽ thấy 3 mục thông tin dưới đây:
Thông tin chung về tài khoản
Thông tin chung về tài khoản sẽ bao gồm 2 loại thông tin: bắt buộc và không bắt buộc. Các thông tin bắt buộc bao gồm:
- Tên đăng nhập: Tên được GapOne cung cấp giúp người dùng đăng nhập vào tài khoản
- Tên, Họ và tên đệm
- Email: Tài khoản email được dùng để nhận các thông tin từ GapOne (trong trường hợp cần thiết)
Các thông tin không bắt buộc bao gồm:
- Số điện thoại
- Vị trí
- Ảnh đại diện
- Chữ ký
Đổi mật khẩu
Trong những trường hợp bạn muốn đổi mật khẩu tài khoản GapOne, chọn mục Đổi mật khẩu. Tại đây, bạn nhập mật khẩu cũ, mật khẩu mới và xác nhận mật khẩu mới để hoàn tất thay đổi.
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
Các gói tài khoản
GAPONE hiện đang thiết kế và xây dựng hệ thống phần mềm và các tính năng theo 2 gói dịch vụ chính bao gồm: gói Standard và gói Premium.
- Sở hữu nhân sự mỏng, chưa có chuyên môn Marketing
Với mỗi gói, tính năng và hệ thống phần mềm cũng được xây dựng khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh doanh của doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn gói sản phẩm sao cho phù hợp nhất.
>> Thông tin bảng giá chi tiết, người dùng có thể tham khảo thêm tại đây.
3.1. Gói Standard
Gói Standard được thiết kế phù hợp với doanh nghiệp có những đặc điểm như sau:
- Doanh nghiệp có quy mô nhỏ, có khoảng dưới 50.000 khách hàng
- Kinh doanh cả ở online lẫn offline và cần tập trung vào các chiến dịch giữ chân khách hàng trung thành.
- Có hệ thống bán hàng trên đa kênh nhưng chưa quản lý được dữ liệu một cách tập trung
- Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng hoặc tin quảng cáo thủ công chủ yếu qua SMS hoặc Email
- Sở hữu nhân sự mỏng, chưa có chuyên môn Marketing.
3.2. Gói Premium
Gói Premium dành cho những doanh nghiệp sở hữu những đặc điểm như sau:
- Quy mô dạng vừa, sở hữu danh sách khách hàng dưới 100.000 liên hệ
- Kinh doanh trên hệ thống bán hàng đa kênh
- Đang phải tốn rất nhiều nhân sự để quản lý từng kênh bán, dữ liệu phân tách, không tập trung
- Đang dùng các công cụ Marketing tại từng kênh bán như: Công cụ riêng của từng sàn, Email Marketing, Website, SMS, Mạng xã hội, KOLs, KOCs,…
- Tập trung thu hút khách hàng mới, bắt đầu quan tâm tới khách hàng hiện tại, gia tăng doanh thu từ khách hàng cũ
- Có nhân sự Marketing nhưng số lượng ít và không thể quản lý tất cả các điểm chạm trên hành trình khách hàng của thương hiệu.
Trên đây là những giới thiệu chung về phần Thông tin chung về tài khoản GapOne. Nếu bạn muốn tìm hiểu về Hướng dẫn sử dụng hệ thống GapOne, ấn tại đây.