Bạn cần trợ giúp gì?
<Trang chủ
Print

Hướng dẫn gửi tin nhắn đến khách hàng qua Template trên GAPONE

Thế nào là gửi tin đến khách hàng qua template?

Là gửi tin bằng mẫu tin đã thiết kế sẵn, được lưu trữ trong mục Quản lý nội dung gửi tin đến nhóm khách hàng thoả mãn điều kiện.

Các kênh gửi tin hỗ trợ:

  • Gửi Email 
  • Gửi Email nội bộ 
  • Gửi SMS 
  • Gửi Viber 
  • Gửi Zalo
  • Gửi Facebook 
  • Gửi thông báo (Notifications)
  • Gửi tin nhắn thoại (Voice) 
  • Gửi Zalo Follower 
  • Gửi tin nhắn WhatsApp 
Gui-tin-nhan-den-khach-hang-qua-template-01
Các kênh gửi tin hỗ trợ trong chiến dịch gửi tự động

Ví dụ bạn muốn gửi mẫu tin nhắn chúc mừng sinh nhật cho khách hàng qua Zalo, luồng tạo mới chiến dịch gửi tin tự động trên GAPONE cho giao diện như sau:

Gui-tin-nhan-den-khach-hang-qua-template-02

Gui-tin-nhan-den-khach-hang-qua-template-03

Hướng dẫn các bước thiết lập gửi tin đến khách hàng qua template

Bước 1: Tạo mẫu tin nhắn bạn muốn trong mục Quản lý nội dung gửi tin 

→ Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Bước 2: Từ hộp dữ liệu thiết lập trước đó, click chọn nút dấu “+” → Chọn Thêm hoạt động đến khách hàng → Chọn kênh gửi sao trong ô Chọn hành động ở dropdown list → Chọn Đóng. 

Gui-tin-nhan-den-khach-hang-qua-template-04

Gui-tin-nhan-den-khach-hang-qua-template-05

Gui-tin-nhan-den-khach-hang-qua-template-06

Previous Hướng dẫn thêm hành động cập nhật thuộc tính khách hàng trong tạo mới chiến dịch tự động
Next Hướng dẫn thêm sự kiện khách hàng trong tạo luồng gửi tin tự động
Mục lục