Bạn cần trợ giúp gì?
<Trang chủ
Print

Mục tiêu sử dụng Form Pop-up trên nền tảng GAPONE

Tổng quan về mục tiêu sử dụng Popup Form 

Không chỉ gợi ý về mẫu Popup hiển thị, nền tảng GAPONE còn gợi ý cho người dùng về các mẫu Popup có thể đáp ứng mục đích sử dụng của các chiến dịch gửi tin.

Muc-tieu-cua-Popup-form-01

 Trên hệ thống GAPONE hiện đang hiển thị một số mục đích sử dụng bao gồm: 

    • Thu thập thông tin Email, số điện thoại: Chuyển đổi người dùng vãng lai tiềm năng sang khách hàng mục tiêu chăm sóc qua Email hay Số điện thoại, cung cấp thông tin/ trải nghiệm mua sắm “hoàn hảo” nhất cho khách hàng. 
    • Tăng tỷ lệ mua hàng: Ứng dụng các nội dung chiến lược bán thêm, bán chéo để gia tăng giá trị giỏ hàng hoặc tăng lượt mua hàng. Ví dụ như gợi ý mua sản phẩm liên quan sau khi họ tìm kiếm một sản phẩm tương tự, hoặc đề xuất các sản phẩm bổ trợ, củng cố hiệu quả sản phẩm đang nằm trong giỏ hàng của khách. 
    • Quảng cáo sản phẩm: Cung cấp thông tin về những cập nhật mới nhất về sản phẩm (bộ sưu tập mới, tính năng mới của sản phẩm), doanh nghiệp (mở chi nhánh mới, sinh nhật thương hiệu,… ), điểm đáng lưu ý mà khách hàng cần nhớ trong suốt quá trình mua sắm của họ. 
    • Giới thiệu chương trình khuyến mãi: Đề xuất khách hàng những sản phẩm, combo hấp dẫn, khiến khách hàng phải thực hiện click vào xem, hay tốt hơn là mua sắm trực tiếp trên web tại thời điểm đó. 
    • Giữ người dùng ở lại trang: Tận dụng nhiều nội dung lôi cuốn khác nhau để kéo dài thời gian lướt web của khách hàng, cải thiện các chỉ số tăng trưởng của website kinh doanh của bạn. Nội dung lôi kéo thông thường là mã giảm giá, quà tặng, combo sản phẩm giá trị hấp dẫn, …

** Lưu ý: 1 form popup có thể phục vụ nhiều mục tiêu sử dụng khác nhau

Ví dụ về mục tiêu sử dụng Popup Form trên nền tảng  GAPONE

Hệ thống có tạo sẵn cho bạn những mẫu Popup đáp ứng theo 05 mục tiêu được liệt kê phía trên, tối ưu thời gian tạo mớ form cho người dùng: 

2.1. Popup form thu thập Email/số điện thoại

Muc-tieu-cua-Popup-form-02

Muc-tieu-cua-Popup-form-03
Mẫu Popup bảng gợi ý xin email khách hàng 

2.2.  Popup form tăng tỷ lệ mua hàng

Muc-tieu-cua-Popup-form-04
Mẫu Popup tăng tỷ lệ mua hàng 

2.3.  Popup form quảng cáo sản phẩm

 Muc-tieu-cua-Popup-form-05
Mẫu Popup quảng cáo sản phẩm 

2.4.  Popup form giới thiệu chương trình khuyến mãi 

 Muc-tieu-cua-Popup-form-06
Mẫu Popup giới thiệu chương trình khuyến mãi

2.5. Popup form giữ người dùng ở lại trang 

Muc-tieu-cua-Popup-form-07
Mẫu Popup giữ người dùng ở lại trang
Previous Giới thiệu về hành vi hiển thị trên hệ thống GAPONE
Next Loại hiển thị Pop-up – Toàn màn hình
Mục lục