Tái tạo trải nghiệm khách hàng trong thời đại số giờ đây là một hoạt động bắt buộc đối...
Chăm sóc khách hàng là một hoạt động quen thuộc đối với hầu hết tất cả các doanh nghiệp....
Việc ứng dụng đa kênh vào trong trải nghiệm mua sắm đang dần trở nên phổ biến và được...
Chăm sóc khách hàng Zalo đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường tiếp thị....
Xúc tiến mạnh mẽ cho sản phẩm tiếp thị và CSKH tự động, năm nay GAPIT đưa sản phẩm...
Sự phát triển không ngừng của Internet cùng với xu hướng Marketing 5.0 dễ dàng cho chúng ta thấy...
Nhiều doanh nghiệp trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang đứng trước thách thức của...
Trải nghiệm đa kênh cho phép người dùng tương tác với doanh nghiệp hoặc thương hiệu thông qua các...
Muốn thu hút và giữ chân khách hàng, doanh nghiệp cần phải có hiểu biết sâu sắc về “thượng...
Chạy quảng cáo là một phương pháp thu hút khách hàng mới được nhiều doanh nghiệp ứng dụng trong...
Chương trình khách hàng thân thiết là một trong những công cụ tốt nhất để đưa chiến lược tiếp...
Hoạt động tiếp thị từ lâu đã dịch chuyển từ lấy sản phẩm làm trung tâm sang lấy con...