• Giải pháp
    • Sản phẩm
      • Phân tích & thấu hiểu khách hàng
      • Phân nhóm khách hàng thông minh
      • Quản lý tương tác khách hàng đa kênh
      • Tối ưu hóa vòng đời khách hàng
      Công cụ
      • Bộ công cụ tăng trưởng kênh Zalo
      • Bộ công cụ tăng trưởng bán hàng website
  • Bảng giá
  • Tài nguyên
    • Blog
    • Case study
    • Ebook
    • Trợ giúp
  • Về Công ty
Đăng nhập
Đăng ký
  • Giải pháp
    • Sản phẩm
      • Phân tích và thấu hiểu khách hàng
      • Phân nhóm khách hàng thông minh
      • Quản lý tương tác khách hàng đa kênh
      • Tối ưu hóa vòng đời khách hàng
    • Công cụ
      • Growth Social Zalo
      • Growth Website
  • Bảng giá
  • Tài nguyên
    • Blog
    • Case study
    • Ebook
    • Trợ giúp
  • Về Công ty

Blog

Blog
Blog
Tháng Bảy 12, 2022

Lối đi nào cho doanh nghiệp bán lẻ gặp phải bài toán giảm thiểu tỷ lệ hoàn hàng?

Để một đơn hàng được thanh toán phải qua biết bao nhiêu công đoạn, thời gian và công sức...
Blog
omni-channel-marketing
Blog
Tháng Bảy 7, 2022

Omni-channel Marketing – Doanh nghiệp biết nhưng chưa hoàn toàn hiểu

Hiện nay, Omni-channel Marketing (tạm dịch: Tiếp thị đa kênh) đang bị rất nhiều người hiểu lầm là bán...
Blog
nhung-thay-doi-moi-nhat-cua-zalo-va-chinh-sach-thu-phi-nguoi-dung
Blog
Tháng Bảy 7, 2022

Những thay đổi mới nhất của Zalo và chính sách thu phí người dùng

Từ những thông báo được Zalo gửi về cho người dùng, có thể thấy Zalo sẽ có 6 thay...
Blog
su-hai-long-cua-khach-hang
Blog
Tháng Sáu 29, 2022

Sự hài lòng của khách hàng là gì? Các chỉ số đánh giá sự hài lòng của khách hàng

Duy trì mức độ hài lòng của khách hàng đóng vai trò rất quan trọng nếu bạn muốn tăng...
Blog
Blog
Tháng Sáu 28, 2022

Có khách hàng đã khó giữ chân họ còn thách thức hơn! – Nghệ thuật giữ chân khách hàng  

Có thể lôi kéo được tập khách hàng mới tới mua sắm tại nhãn hàng cần đến rất nhiều...
Blog
Blog
Tháng Sáu 28, 2022

Giảm Tỷ Lệ Hàng Hoàn Cho Doanh Nghiệp Với Bộ Ba Tính Năng Từ GAPONE

Tỷ lệ hoàn hàng càng cao, áp lực doanh nghiệp càng cao. Bởi vậy mà bài toán hạn chế...
Blog
lam-sao-de-giam-den-20-ty-le-gio-hang-tang-truong-doanh-thu-cho-website-ban-hang
Blog
Tháng Sáu 28, 2022

Làm thế nào giảm đến 20% tỷ lệ bỏ quên giỏ hàng để tăng trưởng doanh số cho website bán hàng?

Giỏ hàng bị bỏ quên trên các website bán hàng của doanh nghiệp là tình trạng sản phẩm được...
Blog
GAPONE miễn phí phí dịch vụ Zalo OA cho tất cả các khách hàng đăng ký gói 6 tháng từ 22/6/2022
Blog
Tháng Sáu 6, 2022

GAPONE miễn phí dịch vụ Zalo OA cho tất cả các khách hàng đăng ký gói 6 tháng từ 22/6/2022

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp, ngay sau khi Zalo chính thức thu phí dịch vụ...
Blog
Blog
Tháng Sáu 6, 2022

[Thông báo] – Zalo triển khai gói dịch vụ trả phí với OA Doanh nghiệp 

Ngày 22/06/2022 tới đây Zalo sẽ cập nhật một số thay đổi liên quan trực tiếp đến quyền lợi...
Blog
Blog
Tháng Năm 25, 2022

Điểm danh các chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty program) doanh nghiệp nên biết để giữ chân khách hàng trung thành

Các chương trình khách hàng thân thiết hay Loyalty program là phương thức tốt nhất để giữ chân khách...
Blog
Blog
Tháng Năm 25, 2022

Các Bước Xây Dựng Kịch Bản Sau Bán Phù Hợp Với Doanh Nghiệp Bán Lẻ 

Kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán là chiến lược “lấy lòng” khách hàng nhanh chóng nhất nhưng...
Blog
Blog
Tháng Năm 23, 2022

[GAPONE cập nhật tính năng] – Đồng bộ hóa dữ liệu Zalo Follower, hoàn thiện hồ sơ khách hàng tự động, đơn giản hơn với GAPONE 

Luôn cố gắng hoàn thiện nền tảng của mình, mang đến giải pháp tối ưu nhất cho người dùng,...
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12

GapOne là giải pháp Omni-Channel Marketing Automation được phát triển và vận hành bởi GAPIT – Growth Marketing Agency chuyên cung cấp các dịch vụ truyền thông marketing cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, hướng tới mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững. 

Facebook-f Linkedin-in Youtube
Liên hệ
  • Địa chỉ: D10 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Email: info@gapit.com.vn
  • Điện thoại: +84 325 36 22 88
Sản phẩm
  • Phân tích & thấu hiểu khách hàng
  • Phân nhóm khách hàng thông minh
  • Quản lý tương tác khách hàng đa kênh
  • Tối ưu hóa vòng đời khách hàng
Công cụ
  • Bộ công cụ tăng trưởng kênh Zalo
  • Bộ công cụ tăng trưởng bán hàng website

Copyright © 2020 by GAPIT Communications JSC. All Rights Reserved.

 

Loading Comments...