Để một đơn hàng được thanh toán phải qua biết bao nhiêu công đoạn, thời gian và công sức...
Hiện nay, Omni-channel Marketing (tạm dịch: Tiếp thị đa kênh) đang bị rất nhiều người hiểu lầm là bán...
Từ những thông báo được Zalo gửi về cho người dùng, có thể thấy Zalo sẽ có 6 thay...
Duy trì mức độ hài lòng của khách hàng đóng vai trò rất quan trọng nếu bạn muốn tăng...
Có thể lôi kéo được tập khách hàng mới tới mua sắm tại nhãn hàng cần đến rất nhiều...
Tỷ lệ hoàn hàng càng cao, áp lực doanh nghiệp càng cao. Bởi vậy mà bài toán hạn chế...
Giỏ hàng bị bỏ quên trên các website bán hàng của doanh nghiệp là tình trạng sản phẩm được...
Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp, ngay sau khi Zalo chính thức thu phí dịch vụ...
Ngày 22/06/2022 tới đây Zalo sẽ cập nhật một số thay đổi liên quan trực tiếp đến quyền lợi...
Các chương trình khách hàng thân thiết hay Loyalty program là phương thức tốt nhất để giữ chân khách...
Kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán là chiến lược “lấy lòng” khách hàng nhanh chóng nhất nhưng...
Luôn cố gắng hoàn thiện nền tảng của mình, mang đến giải pháp tối ưu nhất cho người dùng,...