Tiềm năng của hoạt động mua sắm trên ứng dụng di động đã được khẳng định thông qua những...
Thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ đều đóng vai trò quan trọng như nhau...
Nhu cầu đặt lịch hẹn của khách hàng đối với các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ làm đẹp...
Tặng Voucher nhưng khách không có “hứng thú” dùng? Hay khách hàng chỉ nhận mã khuyến mãi nhưng không...
Tin Nhắn UID Zalo Khác Gì Với Zalo ZNS? – Ứng Dụng Tin Nhắn UID Zalo Để Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả
Từ ngày 20/6/2023, Zalo chính thức cập nhật chính sách gửi tin và phân loại tin nhắn, nhằm giúp...
Mọi quyết định kinh doanh đều nên dựa trên dữ liệu và những năm gần đây Data-driven trở thành...
Theo khảo sát từ Reviews.org, trung bình một người có thể kiểm tra điện thoại của mình lên đến...
Việc áp dụng một chiến lược duy nhất cho toàn bộ khách hàng (one-size-fits-all) đã không còn hiệu quả....
Đầu tư rất nhiều chi phí cho hoạt động gửi tin chăm sóc khách hàng cũ trên Zalo, tuy...
Zalo là kênh chăm sóc khách hàng tiềm năng đối với các doanh nghiệp SMEs. Tuy nhiên, không phải...
Chuyển đổi số không phải là một cụm từ lạ lẫm đối với các doanh nghiệp Việt. Có thể...
Không chỉ tập trung vào khách hàng cá nhân như trước đây, Zalo đang đẩy mạnh thu hút tệp...