Bạn cần trợ giúp gì?
<Trang chủ
Print

Hướng dẫn cách xuất dữ liệu khách hàng và xem các thông tin xuất ra trên hệ thống GAPONE

Để xuất dữ liệu đơn hàng từ GAPONE, bạn cần thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào trang chủ của GAPONE, bạn chọn vào danh mục nhỏ “Quản lý dữ liệu khách hàng” trong danh mục lớn “Quản lý dữ liệu khách hàng” ở menu bên trái màn hình.

Bước 2: Chọn ô xanh “Xuất excel” phía góc phải màn hình, bên cạnh ô “Nhập dữ liệu”. 

Các thông tin có thể được trích xuất theo: 

  • Theo kết quả bộ lọc hiện tại: Danh sách dữ liệu được trích xuất ra sẽ giữ nguyên các tiêu chí lọc nâng cao bạn đã cài đặt. 
  • Theo trang hiện tại: Danh sách dữ liệu được trích xuất ra sẽ chỉ bao gồm các dữ liệu của trang bạn đang xem trên màn hình hiện tại. 
  • Theo toàn bộ danh sách: Danh sách dữ liệu được trích xuất ra sẽ bao gồm toàn bộ danh sách có sẵn trên hệ thống. 

Bước 3: Lựa chọn dạng trích xuất dữ liệu đơn hàng theo mong muốn và chọn “Xuất excel” 

File dữ liệu sau khi được trích xuất ra sẽ được lưu giữ tại danh mục “Quản lý xuất dữ liệu” trong bảng menu phía bên trái màn hình. 

Bước 4: Chọn danh mục “Cài đặt” trên menu phía bên phải màn hình, chọn danh mục nhỏ “Quản lý xuất dữ liệu” để quản lý tất cả các danh sách về dữ liệu đơn hàng đã được xuất.  

Tại đây, bạn có thể tải file đã được trích xuất từ hệ thống bằng cách ấn vào biểu tượng dấu mũi tên tải xuống tại cột “Hành động”. 

Lưu ý: Bạn có thể tải file trong vòng 30 ngày trích xuất dữ liệu gần nhất. 

File dữ liệu sau khi tải xuống sẽ bao gồm đầy đủ các trường thông tin của khách hàng như Email, số điện thoại, địa chỉ, chi tiêu trung bình 1 đơn hàng, tổng số đơn thành công, tổng số lượng sản phẩm đã mua, ngày mua trung bình giữa các đơn hàng,… 

Previous Tổng quan về quản lý dữ liệu khách hàng
Mục lục