GAPONE là Giải pháp Omni-Channel Marketing Automation tối ưu nhất cho doanh nghiệp TMĐT hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi
Blog

Zalo Follower – Chăm Sóc Khách Hàng Trực Diện, Tối Ưu Mọi Cơ Hội Chuyển Đổi

Tính năng gửi tin Zalo Follower

Ngoài tính năng tạo và gửi tin nhắn ZNS, GAPONE cho phép người dùng gửi tin nhắn cho Zalo Follower. Đây là một trong những phương pháp tiếp thị vô cùng hiệu quả, không chỉ khơi gợi dấu ấn của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, Zalo Follower giúp doanh nghiệp xây dựng nội dung tiếp thị nhắm thẳng đến những người quan tâm đến thương hiệu, tiết kiệm thời gian và công sức phân nhóm đối tượng khách hàng.

Zalo Follower là gì?

Zalo Follower là định nghĩa dùng để chỉ những tài khoản đang theo dõi Zalo OA của doanh nghiệp. Những người có nhu cầu, quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu sẽ theo dõi tài khoản chính thức của thương hiệu, nhờ đó mà các cập nhật mới nhất từ doanh nghiệp sẽ được thông tin đến những người theo dõi nhanh hơn.

tính năng gửi tin cho người Quan tâm Zalo OA của doanh nghiệp

Hiểu được điều đó, Zalo cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn trực tiếp tới những người bấm theo dõi Zalo OA của thương hiệu, giúp việc thông tin hay triển khai các sự kiện/hoạt động tiếp thị đến khách hàng đơn giản hơn.

Đương nhiên, khi bạn liên kết Zalo OA của doanh nghiệp với GAPONE, mọi thao tác tạo, gửi và theo dõi sẽ được thực hiện một cách tự động và rất dễ dàng.

Điểm mạnh của việc gửi tin Zalo Follower

So với “đàn anh” ZNS, Zalo Follower được tối ưu và sở hữu một vài lợi thế như sau:

Không cần qua kiểm duyệt

Nếu như ZNS cần phải qua kiểm duyệt các mẫu tin nhắn trước khi tạo tin và gửi đi thì với các tin nhắn gửi đến Zalo Follower, bạn có thể bỏ qua quy trình kiểm duyệt. Chỉ với vài thao tác đơn giản bao gồm tạo qnội dung, thêm hình ảnh, chọn nút liên kết, … là bạn đã có thể gửi trực tiếp cho khách hàng.

Tạo tin nhắn Zalo Follower trên GAPONE cũng đơn giản như là tạo Email Marketing thông thường vậy. Các thao tác cũng rất đơn giản, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Tiết kiệm thời gian phân nhóm khách hàng

Bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian cho công đoạn phân nhóm khách hàng như những kênh khác, bởi các tin nhắn này sẽ được trực tiếp gửi tới các Zalo Follower hay những người theo dõi Zalo OA của doanh nghiệp.

Lợi thế ở đây là tỷ lệ tương tác sẽ cao hơn do khách hàng chủ động bấm theo dõi tài khoản của thương hiệu. Điều này thể hiện khách hàng có quan tâm đến thương hiệu và sẵn sàng nhận tin nhắn, thông báo về những cập nhật về sản phẩm của thương hiệu. Vì thế mà tỷ lệ tương tác qua tin nhắn Zalo Follower cũng sẽ tốt hơn.

Kênh giữ chân khách hàng hiệu quả

Thông thường, doanh nghiệp sẽ chọn email là kênh chăm sóc khách hàng và giữ chân khách hàng bởi chi phí phải chăng. Giờ đây với Zalo Follower bạn sẽ có thêm 1 kênh tiếp thị giúp bạn kết nối với khách hàng và quan tâm tới họ tốt hơn.

Với Zalo Follower, bạn không chỉ thành công thuyết phục người tiêu dùng từ quan tâm thành khách hàng mua sắm mà còn giúp cho mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng trở nên khăng khít hơn. Mức chi phí phù hợp cùng khả năng gửi tin tốc độ cao, Zalo Follower đã, đang và sẽ trở thành kênh chăm sóc khách hàng ưa thích của nhiều doanh nghiệp Việt.

Gửi tin nhắn Zalo Follower trên nền tảng GAPONE

Là nền tảng Omni-channel Marketing Automation hàng đầu tại Việt Nam, GAPONE không thể bỏ lỡ việc phát triển thêm tính năng gửi tin nhắn Zalo Follower. Mới cập nhật tính năng mới tại phiên bản 2.1, GAPONE cho thấy khả năng tích hợp vượt trội cũng như tài theo sát nhu cầu thực chiến của doanh nghiệp.

Khi sử dụng GAPONE, người dùng có thể:

  • Tích hợp Zalo OA của thương hiệu với hệ thống, nhóm khách hàng Zalo Follower cũng được tự động đưa về mục nhóm khách hàng.
  • Tạo tin nhắn Zalo Follower nhanh, gọn, đơn giản nhưng đảm bảo hiệu quả
  • Gửi tin nhắn Zalo Follower theo luồng tự động, cho phép thiết lập điều kiện và thời gian gửi
  • Theo dõi lượng người nhận thành công/thất bại, lượt tương tác và thanh toán qua tin nhắn.

Chỉ với vài thao tác đơn giản nhưng bạn đã có thể hoàn toàn nắm trong tay công cụ tiếp thị đỉnh cao, giúp tiếp cận đối tượng mục tiêu, nắm bắt cơ hội và đặc biệt là giữ liên kết giữa khách hàng và thương hiệu.

tao-moi-mau-tin-nhan-zalo-follower
Giao diện quản lý mẫu tin Zalo Follower trên GAPONE
truy-cap-giao-dien-zalo-follower
Truy cập giao diện quản lý mẫu tin trên nền tảng GAPONE
tạo-mau-tin-nhan-zalo-follower
Giao diện tạo mẫu tin trên Zalo

Kết luận

Vậy lý do gì mà bạn vẫn chưa sử dụng GAPONE vậy? Trải nghiệm ngay ứng dụng GAPONE cùng 14 ngày dùng thử miễn phí để kiểm chứng kết quả. Bạn có thể đăng ký trực tiếp tại đây, hoặc tải ứng dụng trong kho ứng dụng Haravan nếu bạn đang có gian hàng trên hệ thống của Haravan nhé!

Leave a Reply

%d bloggers like this: