Blog

[Infographic] – Marketing Automation – Xu Hướng Làm Tiếp Thị Thời 4.0

marketing-automation

Marketing Automation là xu hướng làm tiếp thị không thể thiếu trong thời đại 4.0. Trên Hành trình mua sắm của khách hàng, Marketing Automation đóng vai trò quan trọng trong việc giúp trải nghiệm mua sắm của khách hàng liền mạch và hoàn thiện hơn. 

Trong Infographic dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tổng quan về Tiếp thị tự động tới bạn đọc. Từ Khái niệm đến các Lợi ích của việc áp dụng Marketing Automation và một trong vô vàn những kịch bản mua sắm mà doanh nghiệp có thể tham khảo và tận dụng trong kịch bản kinh doanh cho thương hiệu của mình. 

GAPONE cũng là một trong những nền tảng Marketing Automation. Nền tảng trợ giúp doanh nghiệp trong việc truyền tải thông điệp tiếp thị đến khách hàng trên đa dạng các kênh bán (online và offline). Nếu bạn đang quan tâm đến tiếp thị đa kênh, hãy truy cập vò website gapone.vn để tìm hiểu kỹ hơn.  

Marketing Automation

Có thể bạn cũng quan tâm: 

  1. Omni-channel vs Multi-channel Marketing – Phân Biệt Các Khái Niệm Về Tiếp Thị Đa Kênh
  2. Các Chiến Dịch Tiếp Thị Đa Kênh Kinh Điển Giúp Doanh Nghiệp “Trăm Trần Trăm Thắng”
  3. Khủng Hoảng COVID-19 – Doanh Nghiệp TMĐT Cần Làm Gì Khi Không Kinh Doanh Hàng Thiết Yếu

Leave a Reply

%d bloggers like this: