Blog

[Infographic] – Phân Biệt 2 Khái Niệm Về Tiếp Thị Đa Kênh: Omni-Channel Marketing Và Multi-Channel Marketing

Tiếp thị đa kênh đang trở thành xu hướng Marketing được áp dụng rộng rãi trong thời đại công nghệ số. Trong đó, Omni-channel MarketingMulti-channel Marketing đều là 2 cách thức tiếp thị đa kênh được doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, điểm khác biệt mấu chốt giữa Omni-channel MarketingMulti-channel Marketing là tính liên kết giữa các kênh truyền thông của doanh nghiệp.

Trong bài Infographic dưới đây, chúng tôi sẽ đi sâu hơn về các khái niệm: Omni-channel MarketingMulti-channel Marketing. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ đề cập đến cách thức hoạt động, ưu điểm và nhược điểm của 2 phương thức nêu trên. Từ đó, doanh nghiệp có thể cân nhắc và lựa chọn cách thức tiếp thị đa kênh phù hợp và tối ưu. 

Ứng dụng Omni-channel Marketing Automation ngay hôm nay để có thể bắt kịp với xu hướng làm tiếp thị trong thị trường kinh doanh hiện đại. Khám phá thế giới kinh doanh cùng GAPONE và công cụ hỗ trợ toàn diện giúp bạn bứt phá doanh thu với mức chi phí chỉ từ 0 đồng và hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững trong tương lai. 

GAPONE là nền tảng cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn tiếp thị và CSKH dựa theo mô hình Omni-channel Marketing. GAPONE sẽ giúp doanh nghiệp quản lí và thực hiện tất cả các hoạt động Marketing trên cùng một kho dữ liệu. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ trên, hãy truy cập vào website gapone.vn để có thêm nhiều thông tin hữu ích.


Dưới đây là một số bài viết liên quan đến chủ đề nêu trên, mời bạn đón đọc: 

1. Phân biệt giữa 2 khái niệm Omni-channel Marketing và Multi-channel Marketing

2. Chiến lược tạo luồng gửi tin nhắn tự động đa kênh thông minh

3. Tiêu chí chọn ra nền tảng gửi tin tự động phù hợp với doanh nghiệp

4. Các chiến dịch tiếp thị đa kênh kinh điển giúp doanh nghiệp “trăm trận trăm thắng”

 

Leave a Reply

%d bloggers like this: