Quản trị khách hàng là phương tiện đắc lực không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh, giúp doanh...
Growth Marketing (Tiếp thị tăng trưởng) là phương pháp thu hút và giữ chân khách hàng dựa trên những...
Omnichannel Marketing là chiến lược tiếp thị trên nhiều nền tảng khác nhau (online và offline), hỗ trợ...
Với sự cạnh tranh gay gắt giữa các sản phẩm, dịch vụ trong thời đại công nghệ 4.0 hiện...
Trong thời đại công nghệ số phát triển, sự “thành- bại” của một doanh nghiệp không chỉ được quyết...
Với rất nhiều các lợi ích tuyệt vời như gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, “nam...
Muốn biết được khách hàng có hài lòng hay không, bạn cần phải có công cụ cân, đo, đong,...
Tương tác của khách hàng trên các kênh bán của thương hiệu được ví như loại “ngôn ngữ” về...
Ngày 08/09, phiên bản 1.4.0 của GAPONE được phát hành, cập nhật tính năng hiển thị giải pháp kịch...
Sở hữu cửa hàng hay hệ thống kênh bán online – offline không đồng nghĩa với việc bạn sẽ...
Remarketing được dịch là Tiếp thị lại hay Tái tiếp thị, mặc dù lưu truyền trong “giới” đã lâu...
Điểm cốt lõi trong hoạt động kinh doanh đa kênh là thu thập và quản lý dữ liệu khách...