Trong kỷ nguyên marketing 5.0, việc ứng dụng phân tích dữ liệu để chăm sóc khách hàng cũ hiệu...
Zalo là nền tảng tiềm năng dành cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một kênh truyền thông, chăm...
Gửi tin nhắn Zalo marketing tương tác với khách hàng là một trong những phương pháp Tiếp thị và...
Công cụ tự động hóa marketing là gì? Công cụ tự động hóa marketing (Marketing Automation Tools) là các...
Khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành bại của bất kỳ...
Theo Zalo công bố quý 1 năm 2021: “Hiện có 64 triệu người dùng thường xuyên với 1,7 tỷ...
GAPONE Version 3.0 chính thức ra mắt người dùng với những cải tiến về tính năng, tối ưu hoạt...
Bán thêm, bán chéo là một trong những chiến thuật tiếp thị thông minh giúp doanh nghiệp tăng trưởng...
Tương tác với khách hàng thông qua tin nhắn (SMS, Email, Zalo) là một trong những hình thức tiếp...
Hàng hoàn là các đơn hàng được vận chuyển đến người mua nhưng thất bại và bị hoàn về...
Sáng ngày 23/04/2022 , nền tảng tăng trưởng GAPONE xuất sắc được vinh danh tại buổi lễ trao giải...
Ngày nay, chăm sóc khách hàng, đặc biệt là khách hàng cũ, được coi là “vũ khí bí...