Bài viết này sẽ phân tích khía cạnh khác của các vấn đề trong thế giới thương mại điện...
Ảnh hưởng cuả đại dịch COVID – 19 làm nền kinh tế thế giới và Việt Nam phải lao...
Nếu bạn đã quá quen với Email marketing thì chắc cũng không thể không biết đến Email nhắc nhở...
Dưới đây là infographic chỉ cho bạn 4 cách để phân loại email nhắc nhở giỏ hàng cơ bản...
Thực tế chỉ ra rằng cứ 10 giỏ hàng thì có tới 6 giỏ hàng bị bỏ quên, đây...
50% – 60% doanh thu của một doanh nghiệp hàng năm có thể thất thoát vì khách hàng Bỏ...
Gửi email nhắc khách hàng về những giỏ hàng bị bỏ quên là phương pháp đa phần các doanh...
50% – 60% giỏ hàng bị bỏ quên mỗi ngày và nếu bạn đang không quan tâm đến những...
50 – 60% khách hàng bỏ quên giỏ hàng mỗi ngày và có tới hơn nửa số đó từ...
Phân nhóm khách hàng cũ là chiến lược tăng doanh thu vô cùng thông minh cho doanh nghiệp TMĐT....
Tăng trưởng CLV và AOV là cách để doanh nghiệp duy trì “nguồn sống” của mình một cách tiết...
Sau khi cập nhật phiên bản GAPONE 2.0 vào cuối tháng 6, đội ngũ thực hiện sản phẩm tiếp...